Mua máy photocopy giá 20 triệu đồng: máy mới hay máy cũ?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

20 triệu đồng là số tiền không quá lớn nhưng cũng không phải là số tiền nhỏ khi mua sắm máy photocopy. Với số tiền này bạn có rất nhiều lựa chọn từ các dòng máy mới nhất cho đến với dòng máy qua sử dụng. Lý do này mà nhiều người khá phân vân giữa việc lựa chọn mua sắm máy cũ hay máy mới. Cùng Ricoh giải đáp những thắc mắc này trong bài viết bên dưới bạn nhé.

Máy photocopy mới: đa dạng sự lựa chọn

Mười triệu đồng phải có rất nhiều lựa chọn trong tầm giá này. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhưng Ricoh, Canon, HP,  Toshiba… cung cấp những sản phẩm có mức giá từ 3000000₫ cho đến 20 triệu đồng. Với số tiền ra đó các văn phòng có số lượng nắng thường xuyên thường rất mới vì chúng thường không đáp ứng được công việc làm này bạn có thể sở hữu những dòng máy đa chức năng tốc độ cao và chất lượng in đẹp mắt.

Sử dụng máy photocopy mới có ưu điểm là được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. Máy mới nên tỉ lệ hư hỏng khá thấp nếu sử dụng ít. Mọi bộ phận trong máy đều hoạt động chính xác, không bị hỏng một vài chức năng như máy cũ. Tuy nhiên, chúng cũng tồn tại rất nhiều nhược điểm.

Nhược điểm đầu tiên của các dòng thiết bị máy mới là chúng có năng xuất in khá thấp. Mỗi tháng bạn chỉ in được từ vài trăm bạn cho đến vài ngàn bản. Nếu in vượt công sức cho phép, các thiết bị này rất dễ bị hư hỏng và tốn kém cho chi phí sửa chữa. Mặc dù được các hãng cam kết về độ bền Nhưng các dòng máy photocopy mới chính hãng vẫn có độ bền không đáng tin cậy. Có rất nhiều người mua máy photocopy mới rất tốn kém nhưng hiệu quả mang lại không như mong muốn. Ngoài việc bản in khá đẹp, đa năng, máy photocopy chính hãng thường dễ bị sự cốvà tốn nhiều chi phí cho bảo dưỡng.

Một điều không thể không nhắc đến là máy photocopy chính hãng rất tốn kém cho chi phí vận hành. Các hãng sản xuất máy thường bắt buộc phải dùng mực in và vật tư do họ cung cấp. Đôi khi giá sản phẩm được bán rất rẻ nhưng giá vật tư lại rất cao. Chưa kể khi mua máy, bạn phải cam kết không sử dụng các vật tư, linh kiện bên ngoài. Nếu sử dụng khả năng cao là mất bảo hành chính hãng cùng nhiều rủi ro khác nữa. Sử dụng mực in và phụ kiện chính hãng là rất đắc đỏ. Nhiều người khi sử dụng mực chính hãng đều nhận thấy chúng quá đắt so với mực in thông thường dù chất lượng tương đương nhau.

Giải pháp máy photocopy qua sử dụng

Sử dụng máy photocopy cũ cũng được cho là tiểm ẩn nhiều rủi ro. Đầu tiên là một phải trả một chi phí không nhỏ để mua máy. Không như máy mới chính hãng, máy photocopy cũ thường có nguồn gốc không rõ ràng, độ mới sản phẩm khó phân biệt bằng bề ngoài. Hầu hết máy được tân trang lại nên cũng thiết bị cũ vẫn nhìn khá mới! 

Việc định giá máy photocopy cũ cũng gặp nhiều khó khăn. Giá bán sản phẩm tùy theo từng nhà cung cấp và bạn rất khó để nhận biết đâu là giá trị thật của chúng. Vì vậy đây cũng chính là lý do khiến máy photocopy cũ ít được mọi người quan tâm hay cảm thấy chưa tin tưởng khi chọn mua.

Nhưng với xu hướng hiện nay, các văn phòng phải càng hiện đại hóa thiết bị văn phòng để làm việc tốt hơn. Các sản phẩm máy photocopy chính hãng dù cho sự yên tâm nhưng chúng vẫn khá yếu kém cho công việc. Trong khi cùng số tiền đó, các thiết bị máy photocopy cũ nhập khẩu lại có nhiều tính năng và năng suất vượt trội hơn nhiều.

Nếu chọn mua máy photocopy cũ tại các cửa hàng nhập khẩu từ Nhật uy tín. Bạn có thể dễ dàng chọn mua các thiết bị máy photocopy cũ tốt và tuổi thọ lâu dài với chi phí 20 triệu đồng. Các địa chỉ bán máy cũ uy tín luôn kiểm soát tốt sản phẩm từ khâu nhập hàng cho đến bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm. Sử dụng máy photocopy cũ cũng là cơ hội để bạn trải nghiệm những thiết bị máy photocopy cao cấp với giá bán ban đầu lên đến hàng trăm triệu đồng.

Mọi người cũng chọn mua máy photocopy cũ vì nó cho chi phí vận hành rẻ hơn rất nhiều. Các thiết bị của Ricoh có linh kiện và mực in phổ biến. Chất lượng mực và vật tư từ các nhà sản xuất uy tín không thua kém vật tư chính hãng nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều.

Có thể nói với chi phí này bạn có thể chọn cho mình rất nhiều dòng máy khác nhau. Máy photocopy chính hãng mang đến sự yên tâm nhưng độ bền thấp và chi phí vận hành khá cao. Máy photocopy cũ lại vượt trội về mẫu mã, hiệu năng và chi phí nhưng bạn phải lựa chọn điểm bán tin cậy. Đừng quên liên hệ Ricoh để được hỗ trợ thêm bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên