Bán máy photocopy cũ giá rẻ tại TPHCM

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Mua máy photocopy cũ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho công ty, chỉ cần một chi phí thấp để sở hữu những dòng máy photocopy hiện đại nhất. Trong khi nếu mua máy photocopy mới bạn phải trả số tiền hơn gấp nhiều lần.

Mua máy photocopy cũ, có một nỗi lo là chất lượng máy. Có khá nhiều nghi ngại về chất lượng, tuổi thọ của máy khi quyết định có nên mua hay không. Công ty Ricoh HCM nhập khẩu và bán máy photocopy cũ giá rẻ tại TP.HCM. Chắn chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng máy photocopy của chúng tôi, cùng một chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

may photocopy van phong

Máy photocopy cũ có nguồn gốc từ đâu?

Máy photocopy cũ được Ricoh HCM nhập từ các nước phát triển như Mỹ, Canada… Tuyệt đối không bán lại máy photocopy cũ trong nước. Chất lượng máy photocopy cũ từ các nước này khá tuyệt vời. Với độ mới thường hơn 90%. Kể cả các linh kiện, chi tiết bên trong máy đều rất mới. Chúng tôi đã bán rất nhiều máy photocopy tại thành phố và các tỉnh lân cận. Khách hàng rất hài lòng. Bạn có thể đến trực tiếp công ty để xem và chạy thử. Tìm thiết bị phù hợp trước khi quyết định mua.

Máy photocopy được bảo hành như thế nào?

Máy photocopy cũ được nhập về, bảo trì, vệ sinh và qua nhiều bước cân chỉnh. Mọi chức năng đều hoàn toàn tương đương máy mới. Cho thời gian sử dụng lâu dài.

Đối với các dòng máy photocopy văn phòng, chúng tôi áp dụng mức bảo hành tiêu chuẩn là 50.000 bản/năm. Đối với các dòng máy photocopy lớn – công nghiệp là 100.000 bản/năm. Khách hàng có thể mua thêm thời gian bảo hành hoặc ký hợp đồng bảo trì sau khi hết bảo hàng.

RICOH MP 5001máy photocopy mp 4000 đã qua sử dụngRicoh-Aficio-MP-5002

Ricoh MP 5001 Giá 21 triệu

Ricoh MP 4000 Giá 20 triệu

Ricoh MP 5002 Giá 24 triệu

Xem thêm máy photocopy của chúng tôi tại: Máy photocopy cũ. Tư vấn liên hệ 0908.158.368

 

Máy photocopy cũ và mới đều có thể gặp những vấn đề giống nhau

  • Do đặc thù của mình, máy photocopy có nhiều bộ phận luôn phải vận hành liên tục. Trong môi trường nhiều ma sát và nhiệt độ cao. Do đó, sau một thời gian định kỳ, chắc chắn có nhiều bộ phận như drum, gạt, từ… đều phải thay mới.  
  • Trong thời gian bảo hàng, Ricoh HCM đảm bảo máy photocopy luôn được vận hành tốt. Và cho chất lượng in ấn cao nhất. Thay thế tất cả linh kiện, vật tư miễn phí. Hổ trợ tận nơi, nhanh chóng. Tại các quận trong tphcm thường chỉ 30-60 phút sau khi nhận được yêu cầu.
  • Bạn hoàn toàn yên tâm, bởi sau khi hết hạn bảo hành, Ricoh HCM vẫn tiếp tục hổ trợ bạn khi máy photocopy của bạn có sự cố. Với mức giá ưu đãi dành cho khách hàng mua máy.

Bán máy photocopy cũ giá tốt nhất tại tphcm

  • Điều tốt nhất khi mua một máy photocopy cũ là bạn chỉ cần trả một mức giá rất thấp. Và tuyệt vời hơn nữa khi mua máy photocopy tại Ricoh HCM. Bán máy photocopy tốt và hổ trợ tận tình nhất.
  • Máy photocopy của Ricoh HCM có mặt khắp các quận, huyện thuộc thành phố. Hằng ngày, bên cạnh việc bán những thiết bị mới, chúng tôi còn có mặt tại nhiều nơi để hổ trợ cho khách hàng đã mua máy.

máy photocopy cũ được nhập về

Trích một số nhận xét của khách hàng:

Do kinh doanh nhà đất, số lượng in hàng tháng của Đất Nguồn hàng tháng tương đối lớn. Có nhiều dự án phải thực hiện ngay trong đêm. Xin gửi lời cảm ơn đến công ty bạn đã luôn hổ trợ nhiệt tình trong thời gian vừa qua Chúc Ricoh HCM ngày phát triển tốt hơn.

Chị Bình, công ty Đất Nguồn, 515 Phan Văn Trị, TP.HCM

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi cần mua máy photocopy cũ tại TP.HCM. Mức giá tốt và sự chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng! Tư vấn gọi 0908.158.368. Xem thêm máy photocopy tại đây.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên