5 vấn đề mà máy photocopy nào cũng có

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bạn đang sử dụng máy photocopy hàng ngày trong văn phòng? Máy photocopy là một thiết bị quen thuộc với bạn. Nếu như vậy, chắc chắn bạn đã từng gặp 5 vấn đề mà hầu như trên máy photocopy nào cũng có này!

Nguyên nhân máy photocopy, máy in thường xuyên kẹt giấy
Cách xử lý máy photocopy Ricoh bị kẹt giấy
5 Mẹo nhỏ để một văn phòng thân thiện với môi trường

 

1 Máy photocopy trong quá trình vận hành đôi khi quá nóng. Lượng nhiệt tỏa ra từ máy photocopy không tốt do sức khỏe. Do đó nên đặt máy trong môi trường thoáng mát. Với các văn phòng rộng rãi thì nên tránh đặt máy quá gần bàn làm việc.
Ngoài ra tránh đặt máy photocopy quá sát tường để không khi lưu thông tốt hơn, giúp máy không bị quá nóng nữa.

2 Kẹt giấy: Điều mà hầu như tất cả máy photocopy, máy in đều bị. Đôi khi là rất nhiều lần. Bên cạnh chất lượng máy thì các yếu khác như giấy, mực, cách sử dụng cũng là nguyên nhân.
Nếu văn phòng bạn đang sử dụng máy photocopy được đánh giá là ít kẹt giấy mà lại bị thường xuyên. Tốt nhất nên xem lại cách sử dụng của mình nhé.

may photocopy

3 Vệt đen: Lỗi này khá khó chịu. Đôi khi chỉ là những chấm đen li ti. Đôi khi lại hình thành nên những vệt đen. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi vệt đen của máy photocopy. Có thể là do mực, lỗi trên bộ phận trống, bủi bẩn bên tróng máy, do chất lượng giấy kém, hoặc nhiều nguyên nhân khác.

4 Tính năng scan trên máy photocopy kỹ thuật số sẽ lưu một bản scan trên bộ nhớ trong của máy. Nếu công ty bạn thanh lý máy, hết hợp động thuê hoặc tài liệu quan trọng thì tốt nhất nên xóa trên máy để tránh bị người khác xem nhé.

5 Rơi, vỡ, bể: Máy photocopy được sử dụng nhiều trong văn phòng. Tuy nhiên, có thể nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng nó đúng cách. Máy photocopy rất dễ bị vỡ kính,  vỡ vỏ máy hay các chi tiết của máy khi bạn đặt đồ quá nặng lên. Tựa tay, tựa người lên thân máy. 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên