Hướng dẫn cách ít tốn kém hơn khi in hoặc photo màu

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Một trong những nguyên nhân khiến nhiều người đắn đo khi sử dụng máy photocopy màu, máy in màu là chi phí vận hành. Giá mực in còn khá cao. Vậy làm sao để tiết kiệm chi phí để ít bị tốn kém khi sử dụng máy photocopy để in hay photo màu? Bài viết này xin hướng dẫn một số phương pháp khá hữu hiệu.

    Sử dụng một máy photocopy trắng đen

Việc mua thêm một máy photocopy mới có thể khiến chi phí đầu tư cao hơn một chút nhưng có thể giúp bạn rất nhiều chi phí so với việc dùng máy in màu chỉ để in các tài liệu đơn sắc.

Nếu không quá đòi hỏi chất lượng, tốc độ có thể mua  các dòng máy photocopy  giá rẻ thì không phải đầu tư nhiều.

Máy photocopy nhập khẩu từ nước ngoài có mức giá rất tốt cũng là một lựa chọn rất tốt. Không chỉ máy photocopy giá rẻ nữa, thậm chí là máy photocopy cao cấp cũng có giá rất rẻ.

may in ricoh sp8300dn

    Sử dụng dịch vụ nạp mực máy photocopy

Mực máy photocopy màu, máy in màu rất đắc đỏ nhưng chỉ là với mức chính hãng. Còn mực được sản xuất từ bên thứ 3 có giá dễ chịu hơn nhiều.

Về chất lượng mực thì rõ ràng không thể so sánh với mực chính hãng rồi tuy nhiên nếu không quá khắc khe, nhiều loại được sản xuất có chất lượng khá tốt.

Mực được sản xuất từ công ty bên ngoài nhưng lưu ý không phải là mực tái chế độc hại. Chúng cũng được sản xuất với công nghệ chế tạo bình thường nhưng từ một công ty thứ 3, không phải từ nhà sản xuất máy photocopy bạn đang dùng. Ngoài ra nạp trực tiếp vào bình mực mà không cần thay bình mới nên mức giá tốt hơn rất nhiều.

Sử dụng dịch vụ bơm mực máy photocopy giúp chi phí in ấn của bạn không còn tốn kém như trước nữa!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên