Có nên sử dụng Ricoh SP 8300DN cho văn phòng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Mang vẻ ngoài của một thiết bị máy photocopy đa chức năng chính hiệu nhưng Ricoh SP 8300DN chỉ phục vụ được chức năng in còn photocopy thì hoàn toàn không có. Vậy có nên sử dụng Ricoh SP 8300DN trong văn phòng. Sản phẩm này phù hợp với loại hình công việc nào?

    Giới thiệu Ricoh SP 8300DN

Ricoh SP 8300DN là thiết bị máy in laser trắng đen. Vừa được RICOH HCM nhập về trong thời gian gần đây. Tuy sở hữu kích thước tương tự các thiết bị máy photocopy đa chức năng nhưng Ricoh SP 8300DN chỉ sở có chức năng in mà thôi.

may in ricoh sp8300dn

Máy hổ trợ in với cở giấy lớn nhất là A3. Với tốc độ in khá cao là 50 bản/phút. Chất lượng in đẹp, sắc nét với độ phân giải 600 dpi. Trọng lượng 73 Kg. Sức chứa giấy tối đa đến 4000 tờ.

Máy được trang bị tất cả tính năng thông dụng mà các thiết bị in hiện đại phải có như: in 2 mặt, đánh số trang, chia bộ, tiết kiệm điện, lưu trữ dữ liệu…

Nếu trang bị thêm tính năng photo và scan nữa thì Ricoh SP 8300DN khá hoàn hảo cho các văn phòng lớn nhỏ. Vậy chỉ với mổi nhiệm vụ chính là in, Ricoh SP8300DN phù hợp với môi trường nào?

– Các doanh nghiệp không sử dụng chức năng photocopy, scan

– Các doanh nghiệp sử dụng chức năng in nhiều hơn. Thỉnh thoảng mới dùng đến chức năng photo. Như vậy có thể mua máy in cao cấp Ricoh SP 8300DN với một máy photocopy nhỏ giá rẻ.

– Các doanh nghiệp đã có máy photocopy rồi, cần thêm một máy in để xử lý công việc nhanh hơn.

    Ricoh SP 8300DN có đáng lựa chọn

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị in chất lượng cao, tốc độ nhanh. Có sử ổn định để làm việc trong tháng trong cường độ lớn thì Ricoh SP 8300DN là sản phẩm vô cùng phù hợp. Giá rẻ hơn nhiều những thiết bị đa chức năng, chỉ trang bị tính năng in đồng nghĩa bạn không cần chi trả cho những chức năng thừa mà bạn không sử dụng đến!

ricoh sp 8300dn



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên