Bán Máy Photocopy Nhập Khẩu tại TPHCM và các tỉnh Phía Nam

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy qua sử dụng nhập khẩu không còn xa lại với những khách hàng văn phòng, doanh nghiệp. Hàng ngày, công ty cung cấp rất nhiều máy photocopy nhập khẩu cho các quận, huyện của thành phố, cũng như các tỉnh lân cận. Máy photocopy nhập khẩu qua sử dụng đã và đang là một giải pháp giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả kinh doanh. 

 VÌ SAO NÊN MUA MÁY PHOTOCOPY NHẬP KHẨU

Một ưu điểm lớn nhất của máy photocopy qua sử dụng nhập khẩu là giá rẻ. Bạn chỉ phải trả không quá 25% so với giá máy photocopy mới. Mà công dụng đem đến thì không thua kém.

Việc đầu tư các máy photocopy cao cấp để làm việc hiệu quả hơn không dưới 100 triệu đồng (thường từ 150-200 triệu máy photocopy văn phòng cao cấp). Là mức đầu tư khá lớn, đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh cá nhân. Nhưng với máy photocopy nhập khẩu, bạn chỉ phải trả tầm 25 triệu đồng. (có rất nhiều máy photocopy nhập khẩu cao cấp ở tầm giá 25 triệu).  

máy photocopy ricoh

 

NGUỒN GỐC MÁY PHOTOCOPY NHẬP KHẨU

Máy photocopy nhập khẩu có nguồn gốc từ Mỹ. Chúng tôi ưu tiên chọn nguồn hàng từ từ quốc gia này để đảm bảo chất lượng máy photocopy tốt nhất. Các thiết bị máy photocopy nhập khẩu từ Mỹ được tân trang, bán lại, không chỉ giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà bên cửa hàng cũng vậy. Không tốn quá nhiều công sức cho khâu bảo hành vì chất lượng máy rất tốt.

Máy photocopy qua sử dụng được sử dụng trong vài năm  (thường không quá lâu, do họ thường nâng cấp máy mới). Trong thời gian sử dụng, máy photocopy được các văn phòng Mỹ bảo dưỡng rất tốt, có chuyên viên chăm sóc định kỳ. Bộ phận nào xuống cấp thì thay thế nguyên cụm (không sửa chữa mà thay thế luôn). Nên dù qua sử dụng, nhưng máy photocopy nhập khẩu từ Mỹ chất lượng luôn rất cao.

máy photocopy ricoh

 

 

HỎI ĐÁP VỀ MÁY PHOTOCOPY NHẬP KHẨU

Ricoh HCM nhận được khá nhiều câu hỏi về dịch vụ. Sau đây là một số câu hỏi để quý khách tham khảo rõ hơn.

Máy photocopy qua sử dụng có được bảo hành không?

Ricoh HCM bán máy tại TPHCM và các tỉnh có chế độ bảo hành đầy đủ. Bảo hành tận nơi.

Qúy khách có kinh nghiệm, các kỹ thuật viên có thể không cần mua kèm bảo hành để có mức giá tốt hơn.

Nếu hết thời gian bảo hành , máy lỗi có được hổ trợ?

Chúng tôi hổ trợ khách hàng kể cả khi hết bảo hành nếu mua máy của mình (hổ trợ tận nơi kể cả khách hàng tỉnh ). Tuy có tính phí nhưng rất rẻ. Đặc biệt, dù là máy photocopy nhập khẩu, một số linh kiện sẽ khan hiếm nhưng chúng tôi đảm bảo luôn luôn cung cấp đầy đủ linh kiện cho khách hàng cần.

Không thể để tình trạng linh kiện lỗi rồi không có gì để thay.

máy photocopy trắng đen

 

 GIỚI THIỆU RICOH HCM

Ricoh HCM là đơn vị chuyên bán và cho thuê máy photocopy, có trụ sở chính tại TPHCM. Có trên 5 năm  kinh nghiệm về lịnh vực máy photocopy. Khách hàng của Ricoh HCM không chỉ là khách hàng cá nhân và còn là các đơn vị cùng ngành, các kỹ thuật viên. Mức giá máy photocopy nhập khẩu của chúng tôi là rất tốt, đồng thời chất lượng máy luôn được đánh giá cao.

máy photocopy cho thuê

 

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ MÁY PHOTOCOPY NHẬP KHẨU

Qúy khách đặt mua hay thê máy photo vui lòng liên hệ hotline 0907.559.589, cố định 08.38993573 hoặc email photocopyricohvn@gmail.com. Địa chỉ: Công ty TNHH RICOH HCM – Tầng M – Tòa nhà An Phú Plaza – 117 – 119 Lý chính thắng – Phường 7 – Quận 3 – TPHCM.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên