Chọn máy in nào phù hợp?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Việc chọn máy in nào phù hợp với nhu cầu sử dụng máy in tại các công ty, văn phòng hay các dịch vụ in ấn dựa vào các tiêu chí: sử dụng in số lượng nhiều hay ít, chất lượng in ra sao và chi phí dự tính là bao nhiêu. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số loại máy in đa năng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

Máy in đa năng

Hiện nay các doanh nghiệp nhỏ và hộ gia đình thường lựa chọn máy in đa năng, thực hiện tất cả các tính năng của các máy đơn trên 1 máy in duy nhất: in, copy, scan và máy phát.

chon-may-in-nao-phu-hop–   Ưu điểm của loại máy này là không mất nhiều diện tích, giá lại thấp hơn tổng các máy đơn chức năng .
–  Tuy nhiên nó có hạn chế đó là cần phải làm tuần tự các công việc, không thể 1 lúc thực hiện các chức năng nên khi có nhiều nhu cầu trong 1 lúc thì cần phải chờ đợi.
–   Ngoài công nghệ in laser thông thường còn có loại máy in công nghệ mới đó là solid-ink trong hãng máy in Xerox, giúp tiết kiệm giấy và mực, tuy nhiên chất lượng bản in không bằng công nghệ laser, nó cho text nhạt hơn.
–   Chiếc Canon Pixma iP4500 và Dell 1720dn là 2 loại máy in được đánh giá cao nhất trong các loại máy in văn phòng nhỏ hiện nay, nó đứng đầu trong mọi mặt, đồng thời giá cả phải chăng.

Canon Pixma iP4500

Máy in này cho chất lượng in tốt và không gặp vấn đề dối với các font chữ phức tạp. Máy in này không kén giấy, có thể in giấy mỏng và bản in hình ảnh cũng rất chất lượng. Có thể in 2 mặt, tuy nhiên các nút điều khiển không có nhãn, chỉ có các biểu tượng.

Dell Laser Printer 1720dn

–   Máy in này có tốc độ in phù hợp với nhu cầu công việc của các doanh nghiệp nhỏ và hộ gia đình. Nếu in đem trắng máy có thể cho 29 trang trong 1 phút, có thể in 2 mặt và các nút điều khiển đều có nhãn dán rõ.
–   Nhược điểm của loại máy in này đó là đựng được ít giấy trong khay vì khay đựng giấy cạn.

HP OfficeJet Pro L7680

–   Đây là loại máy in đa năng và có bao gồm chức năng fax. Tuy nhiên giá bán cao nhưng loại máy này cũng được sử dụng rất nhiều do máy có tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực.

Dell Color Laser Printer 1320c

Sử dụng không kinh tế do máy có dung lượng thấp nên chi phí in tăng cao. Tuy nhiên nó có ưu điểm đó là chất lượng bản in đẹp, nét.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn máy in phù hợp. Khi mua máy in bạn cần xác định số lượng in nhiều hay ít và chất lượng bản in như thế nào để lựa chọn máy in sao cho phù hợp. Chi phí mua máy cũng là một trong những vấn đề mà bạn quan tâm nhất.

Xem thêm: Máy photocopy Ricoh

                        Cách chọn máy in cho doanh nghiệp nhỏ và hộ gia đình



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên