Cách chọn máy in cho doanh nghiệp nhỏ và hộ gia đình

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay có rất nhiều loại máy in, và việc lựa chọn máy in sao cho hoạt động phù hợp với năng suất làm việc, đồng thời tiết kiệm chi phí mua máy là một vấn đề vô cùng quan trọng và rất được nhiều người quan tâm.
–    Trên thị trường phổ biến nhất là 3 loại máy in sau: máy in màu (inkjet và laser), máy in đơn sắc (laser) và máy in đa năng.

img-1326257362-1
–     Máy in cho doanh nghiệp và hộ gia đình để làm dịch vụ in ấn, photocopy trước tiên cần phải có tốc độ in nhanh và bản in đẹp đối với mọi chất liệu giấy. Cần chọn máy có chế độ in 2 mặt để tiện lợi và rút ngắn thời gian in, đạt năng suất cao khi làm việc.
–     Các máy in có tất cả các chức năng nhưng hiệu quả không giảm, chi phí mua máy phải ít hơn tổng giá các máy đơn tương ứng cộng lại.

Máy photocopy Ricoh

Máy photocopy Ricoh màu

Cách chọn máy in cho doanh nghiệp nhỏ và hộ gia đình
–     Có thể bạn phân vân khi lựa chọn sản phẩm, đó là nên chọn máy in nào để phù hợp với công việc, trong trường hợp nào thì dùng máy in phun (inkjet) hay máy in đen trắng, khi nào thì dùng sản phẩm máy in đa năng.
–     Bạn cần phải xác định nhu cầu công việc như xác định ứng dụng bạn cần làm thường xuyên nhất là ứng dụng nào?

–      Mức độ in bao nhiêu bản/ ngày, và nên chọn máy nào để có thể sử dụng hiệu quả nhất. Bạn hãy tham khảo các vấn đề ấy ở chuyên mục: Chọn máy in nào phù hợp.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên