Cho thuê máy photocopy giá rẻ tại quận Bình Tân

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi cần một máy photocopy để sử dụng cho công việc. Không chỉ phải mua máy để dùng mà còn nhiệu lựa chọn khác. Dịch vụ cho thuê máy photocopy là giải pháp cho bạn: Không cần mua máy photocopy, không tốn mực, vật tư, được hổ trợ nhanh chóng khi có sự cố, chi phí thuê thấp.

RICOH HCM cho thuê máy photocopy giá rẻ tại quận Bình Tân Thành Phố HCM. Nhiều dòng máy photocopy cho văn phòng hiện đại, đa tính năng.

Cho thuê máy photocopy tại TPHCM

Cách bảo quản để máy photocopy luôn tốt và bền

8 Lời khuyên để giảm chi phí in ấn cho văn phòng

    ❯ Thuê máy photocopy nào cho văn phòng?

– RICOH HCM trong kho hàng có rất nhiều máy. Tuy nhiên chúng tôi chỉ lựa chọn một số thiết bị tốt và nổi bật nhất để cho thuê.

– Bởi máy photocopy tốt giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Chúng tôi cũng không phải tốn nhiều công sức để hổ trợ khi máy hỏng.

–  Máy photocopy cho thuê của RICOH HCM luôn đảm bảo tối thiểu các yếu tố sau: Hổ trợ kích thước giấy A4 – A3, hổ trợ tính năng Scan – In và Photocopy, Hổ trợ in – scan qua mạng, hổ trợ tính năng in, photocopy 2 mặt tự động, đặt mật khẩu truy cập… chỉ từ 800.000đ mỗi tháng.

dịch vụ cho thuê máy photocopy

Tư vấn: 0908.158.368

    ❯ Khách hàng tại quận Bình Tân nói gì khi thuê máy photocopy của chúng tôi?

RICOH HCM đã có nhiều năm gắn bó với khách hàng trong khu vực quận Bình Tân. Chúng tôi đã nhận rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng. Nhưng chủ yếu là những lời khen và động viên.

Chúng tôi rất tự hào vì số lượng máy photocopy rất nhiều nhưng tỉ lệ khách hàng trả máy, không tiếp tục thuê rất thấp.

RICOH MP 5001

Ricoh MP 5001 1 triệu/tháng, 50 trang/phút, có scan màu

   ❯ Hổ trợ nhanh chóng cho khách hàng thuê máy photocopy tại Bình Tân

Điều chúng tôi chú trọng nhất khi cho thuê máy photocopy ngoài giá cho thuê thật rẻ là phải hổ trợ khách hàng nhanh chóng. Khi có sự cố hay yêu cầu từ khách hàng, RICOH HCM sẽ hổ trợ bạn thật nhanh chóng.

Máy photocopy được đảm bảo sử dụng liên tục và hiệu quả trong thời gian bạn thuê. Không để bất kỳ sự cố nào xảy ra lâu gây ảnh hưởng công việc của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi khi đến thu phí thuê, thay mực cũng đồng thời kiểm tra, bảo trì máy photocopy. Có vấn đề gì sẽ khắc phục ngay cho bạn.

MAY PHOTOCOPY RICOH MP 5002

RICOH MP 5002 cao cấp & nhiều thiết bị khác

Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của RICOH HCM. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi thuê máy photocopy tại Bình Tân. SĐT 0908.158.368. Xin cảm ơn!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên