Cách sửa chữa máy photocopy Ricoh thường gặp

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

>> Máy photocopy Ricoh

Máy Photocopy Ricoh thường được các cơ quan , công ty, xí nghiệp hay những nơi làm dịch vụ in ấn photo sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, người ta thường mua máy Photocopy Ricoh đã qua sử dụng hay những máy cũ nên thường hay gặp những sự cố hư hỏng.

Bạn cũng cần nên biết bộ số cách xử lý cơ bản này để có thể tiện hơn trong việc xứ lý khi chúng không ‘ngoan ngoãn” làm theo yêu cầu của bạn.

  1. Khi máy photocopy Ricoh bị kẹt giấy.

Lỗi này rấy hay xảy ra trong quá trình sử dụng máy av2 bạn không thể tiếp tục pho to hay in ấn văn bản.

Việc đầu tiên bạn cần làm là lấy ngay giấy ra và tháo cụm khay giấy, sau đó lấy xăng rửa  các bành răng, vòng bi. Sau đó lắp đặt chúng lại như lúc ban đầu là có thể sử dụng bình thường và không còn lo bị kẹt giấy nữa.

 

may-photocopy-ricoh-https://photocopyricoh.vn/

 

  1. Không in được.

Lỗi này thì có thể xứ lý nhanh chóng và gọn nhẹ hơn. Khi gặp trường hợp này bạn hãy xóa hết những lệnh in ban đầu và cài lại từ đầu.

>> Cách xử lý máy photocopy Ricoh bị kẹt giấy

  1. Bị nhòe chữ.

Máy vẫn hoạt động được tuy nhiên lại bị nhòe chữ, cách khắc phục duy nhất là bạn phải thay ngay thanh gạt đi là có thể hoạt động bình thường và không còn tình trạng nhòe chữ.

  1. Báo Please wait…

Lỗi này xảy ra do bạn không vệ sinh máy một cách thường xuyên và để tình trạng này xảy ra, cũng có thể là lượng mực thải quá nhiều, bạn nên vệ sinh drum lại sạch sẽ như vậy thì sẽ không còn hiện lên thông báo Please wait…

Ngoài ra, máy photocopy Ricoh còn bị mốt số mỗi khác khi bạn sử dụng. nếu bạn không phải là chuyên gia trong sữa chữa máy thì bạn nên theo dõi và nắm những hiện tượng này đồng thời liên hệ đến các dịch vụ sữa chữa máy photocopy Ricoh uy tín để có thể xử lý kịp thời cho bạn.

>> Có nên thuê máy photocopy

Những lỗi ở trên hoàn toàn là những lỗi thường gặp và bất lỳ ai khi sử dụng máy đều có thể sữa chữa một cách nhanh chóng và không làm tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cần phải giữ gìn máy, làm theo các hướng dẫn sử dụng  để có thể kéo dài tuổi thọ của máy và giảm bớt chi phí sữa chữa cho máy photocopy của bạn.

Đặc biệt hơn là bạn không phải gián đoạn công việc còn dang dở và gây nên sự bất tiện cho bạn.

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên