Có nên thuê máy photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Có nên thuê máy photocopy

Máy photocopy Ricoh

Có nên thuê máy photocopy không là một câu hỏi thường gặp cho những tổ chức, cá nhân có nhu cầu không quá cao nhưng  lại mong muốn có một chiếc máy photocopy phục vụ công việc của mình được tiện dụng hơn.

Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay đang hoạt động và cần nhu cầu in ấn cũng như photo, scan.

Tuy nhiên, với quy mô nhỏ và những chiếc máy photocopy này giá thành rất cao nên chi phí đầu tư một chiếc máy là rất khó.

>> Cách xử lý máy photocopy Ricoh bị kẹt giấy

Nhiều công ty đang có xu hướng sử dụng  dịch vụ thuê máy photocopy  trong in ấn văn phòng. Vậy ích lợi từ việc thuê máy photocopy là gì?

 

Công ty, cá nhân… có thể thường xuyên sử dụng mà không phải bỏ ra số vốn lớn ban đầu.

 

Có thể dự trù được số tiền hàng tháng phải bỏ ra, nhờ đó, có kế hoạch chi tiêu thích hợp.

Bạn không am hiểu về những lỗi thường gặp khi sử dụng máy máy photocopy và không biết sữa chữa máy khi gặp sự cố thì đây sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

Bạn có thể được sử dụng những chiếc máy photocopy hiện đại hiện nay.

Ngoài những lợi ích trên,  khi sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy khách hàng có thể sữa chữa và đổi máy bất cứ lúc nào gặp sự cố hoặc sẽ được bộ phận kỹ thuật đến để sữa chữa tận tình.

 

may-photocopy-ricoh-https://photocopyricoh.vn/

 

Tuy nhiên, chi phí để bạn có thể thuê máy photocopy là hơi cao, chi phí này bao gồm luôn những chi phí về dịch vụ, sữa chữa, bảo trì, khấu hao máy móc… nên  mới đẩy chi phí lên cao như vậy.

Nếu khi mới thành lập công ty, tổ chức hoặc nhu cầu sử dụng trong một thời gian ngắn thì đây chính là một giải pháp hoàn toàn hữu ích cho bạn.

Tuy nhiên, khi bạn sử dụng trong một thời gian dài cùng với nhu cầu photo, in, scan, fax (những chức năng này thì những máy photocopy hiện đại đều đã được trang bị) của bạn lớn thì bạn nên đầu tư hẳn một chiếc máy riêng để sử dụng.

>> Những lưu ý khi mua máy photocopy

Lúc này, nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc sữa chữa máy trong những sự cố hoặc hư hỏng thì bạn có thể gọi điện hoặc liên hệ đến các dịch vụ sữa chữa tận nhà, điều này, về lâu dài sẽ làm giảm chi phí rất lớn cho bạn.

Vậy có nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy hay không là do tùy vào từng trường hợp của mỗi người, vì vậy bạn nên cân nhắc thật lỹ lưỡng trước khi quyết định nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên