Cách lựa chọn máy photocopy đã qua sử dụng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Cách lựa chọn máy photocopy đã qua sử dụng

>> Máy photocopy Ricoh

Máy photocopy đã qua sử dụng rất khó lựa chọn, bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn thương hiệu, mẫu máy và chức năng máy phù hợp với nhu cầu công việc,… Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin cho bạn để mua máy photocopy đã qua sử dụng hiệu quả.

Khi sử dụng trong văn phòng hay sử dụng vì mục đích kinh doanh, bạn cần máy photocopy có đầy đủ các chức năng như copy, in, scan, fax. Như vậy kinh phí để mua phụ kiện cho máy photocopy để máy thực hiện tất cả các chức năng nêu trên là một con số không nhỏ. Nếu mua máy mới sẽ cần rất nhiều tiền nhưng công ty bạn hạn chế về tài chính. Vì vậy việc lựa chọn máy photocopy đã qua sử dụng chính là lựa chọn tốt nhất cho công ty lúc này.

Hiện nay, trên thị trường có hai loại máy photocopy đã qua sử dụng, đó là các công ty mua máy mới về sử dụng rồi thanh lý hoặc hàng nhập từ nước ngoài về.

Tuy nhiên số lượng máy photocopy đã qua sử dụng của các công ty thanh lý rất ít, vì vậy hầu hết là hàng nhập về từ nước ngoài.

>> Cách xử lý máy photocopy Ricoh bị kẹt giấy

Một số lưu ý khi bạn mua máy photocopy cũ đã qua sử dụng:

Chọn thương hiệu máy uy tín

Trên thị trường có rất nhiều máy photocopy của nhiều hãng công ty khác nhau, tuy nhiên chất lượng của từng hãng máy không giống nhau. Bạn nên chọn máy photocopy có thương hiệu như máy photocopy Ricoh, máy photocopy Toshiba thì chất lượng sẽ tốt hơn các hãng máy còn lại.

 

may-photocopy-ricoh-https://photocopyricoh.vn/

 

Chọn model máy thông dụng, dễ dàng sử dụng

Bạn hãy chọn các loại model máy thông dụng và dễ sử dụng, phụ tùng thay thế dễ mua như các loại máy Toshiba 230, 280 hay máy photocopy Ricoh 551, 7001.

Và bạn không nên chọn máy quá cũ, nên chọn máy ít nhất 90% để không bị hư hỏng nhiều trong quá trình sử dụng.

Theo mục đích và nhu cầu sử dụng

Tùy theo nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà ta có thể chọn lựa các loại máy photocopy phù hợp.

Nhóm cá nhân, văn phòng có nhu cầu sử dụng ít, vì vậy họ không đòi hỏi máy có tốc độ sao chụp nhanh mà chủ yếu quan tâm đến chất lượng bản sao.

Bạn nên chọn máy có tốc độ sao chụp khoảng 20 – 45 bản/phút. Nên chọn khổ giấy sao chụp A4 sẽ sử dụng nhiều hơn, không nên mua máy khổ giấy A3 sẽ tốn thêm kinh phí mà rất ít khi sử dụng.

>> Có nên thuê máy photocopy

Cần xem kỹ thời gian bảo hành máy là bao lâu và những phụ kiện kèm theo khi mua máy.

Còn nhóm thứ hai đó là nhóm kinh doanh dịch vụ Photocopy. Các tiêu chí mua cũng giống như các loại máy trên, tuy nhiên họ sẽ chọn tốc độ sao chụp nhanh để đáp ứng nhu cầu photocopy, thường thì chọn tốc độ sao chụp là 50 – 85 bản/phút.

Tùy theo chất lượng của từng máy mà có giá giao động trong khoảng từ 20 đến 40 triệu.

 

 

 

 

 

in sổ tay bền đẹp lấy ngay



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên