Tầm quan trọng của chứng nhận tiêu chuẩn ENERGY STAR

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi mua các thiết bị điện tử như máy lạnh, tivi, máy in, máy photocopy… chúng ta thường thấy trên bao bì, thân máy có tin logo của chứng nhận tiêu chuẩn ENERGY STAR. Vậy chứng nhận này là gì? Tác dụng của nó mang lại là gì?

>> Cho thuê máy photocopy tại tphcm

>> Máy photocopy nhập khẩu

ENERGY STAR là gì?

Energy Star là một tiêu chuẩn quốc tế được cơ quan bảo vệ môi trường và Bộ năng lượng Hoa Kỳ lập ra. Được đề ra từ năm 1992 và phát triển cho đến hiện tại. Chứng nnhận này được sử dụng rộng rãi trên nhiều thiết bị điện tử như máy tính, dụng cụ chế biến, thiết bị văn phòng, máy photocopy…

Ricoh-Aficio-MP-5002

Lợi ích của các thiết bị đạt chuẩn Energy Star

Chứng nhận tiêu chuẩn Energy Star giúp các nhà phát triển có định hướng hơn trong mục tiêu tiết kiệm năng lượng. Theo ước tính, nguồn năng lượng cắt giảm được mỗi năm của các sản phẩm đạt chứng nhận này đã tiết kiệm 14 triệu đôla hàng năm tại Mỹ.

Các sản phẩm đạt chứng nhận Energy Star được cho rằng giúp tiết kiệm điện năng tiêu hao từ 20-30%.

tB12oDafVQEIGDe8i2ApXw-Energy_Star

Làm sao để đạt được chứng nhận Energy Star

Đây là một chứng nhận với nhiều tiêu chuẩn khá khắc khe. Và không ngừng cải tiến, đổi mới theo thời gian. Phiên bản hiện tại là Energy Star 5.0. Để đạt được chứng nhận này trên các sản phẩm, các nhà sản xuất phải đảm bảo nhiều yếu tố tùy theo lĩnh vực hoạt động.

Chẳng hạn., Để đạt được chứng nhận này, các thiết bị như tủ lạnh cần cắt giảm ít nhất 20% điện năng, máy rửa chén cần cắt giảm ít nhất 40% điện năng.

Chứng nhận này cũng gây ra một số tranh cãi. Chẳng hạng về tính minh bạch, chính xác của chứng nhận. Những sản phẩm đạt hoặc không đạt chứng nhận theo đánh giá nhiều người thì chưa chắc bên nào có mức tiêu thụ điện năng tốt hơn.

Tuy nhiên, theo lời khuyên của chúng tôi mua sắm các thiết bị điện tử, văn phòng có mức tiêu thụ điện cao như máy lạnh, tivi, máy photocopy ricoh… tốt nhất nên tìm kiếm và ưu tiên các thiết kế có logo của Energy Star. Để đảm bảo tiết kiệm được chi phí vận hành nhiều nhất.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên