Tại sao nên sử dụng mực in chính hãng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

 Tại sao nên sử dụng mực in chính hãng

Máy photocopy Ricoh

Mực in hiện nay có rất nhiều đơn vị và cơ sở sản xuất và những sản phẩm mực in của những cơ sở nhỏ lẽ, kém chất lượng được lưu hành trôi nổi trên thị trường cơ sở in hay photocopy đều có thể nhận biết được

Tuy nhiên, vì lợi nhuận trước mắt và thờ ơ trước những sản phẩm kém chất lượng nên nhiều cửa hàng đã chọn những loại mực in kém chất lượng và không rõ nguồn gốc.

Vậy mực in kém chất lượng ảnh hưởng như thế nào đến thiết bị in của bạn?

Khi máy in của bạn sử dụng mực in kém chất lượng thì giấy in của bạn thường xuyên bị mắc những lỗi như bị mờ chữ, xuất hiện các đường kẻ sọc, chữ trong trang bị mờ và loang lỗ… những lỗi này, tần xuất  xuất hiện rất nhiều gây thiệt hại cho bạn rất lớn cả về thời gian lẫn kinh tế.

 

may-photocopy-ricoh-https://photocopyricoh.vn/

 

Khi bạn in với những mực in này,xuất hiện những lỗi chữ như không rõ chữ… rất khó phát hiện và không được các bạn kiểm tra kỹ trong quá trình in và giao cho khách, lúc này, uy tín của cửa hàng bạn sẽ bị giảm sút nghiêm trọng, chính vì vậy hãy mang đến cho khách hàng của bạn những sản phẩm chất lượng nhất với những loại mực in chất lượng tốt nhất.

Không những mực in làm ảnh hưởng đến giấy in của bạn,mực in còn khiến cho máy in của bạn bị tràn mực bên trong và gây hư hỏng cho máy in của bạn, điều này khiến bạn phải tốn thêm một khoản chi phí để sữa chữa chúng. Nếu điều này xuất hiện nhiều lần với máy in của bạn thì chắc chắn tuổi thọ của máy in của bạn sẽ giảm đi rất nhiều.

Những bất cập khi bạn sử dụng mực in kém chất lượng thì các bạn đều đã được biết đến, vì thế bạn nên sử dụng mực in chính hãng giúp việc in ấn ủa bạn được thuận lợi và dễ dàng hơn.

Với mực in chất lượng, màu sắc của mực sẽ trở nên rõ nét hơn mà không phải tốn quá nhiều mực do sự cố tràn mực, việc in của bạn sẽ trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn.

>> Quy trình photo

>> Những lưu ý khi mua máy photocopy

Tuy chi phí cho mực in chính hãng cao hơn so với những mực in thông thường tuy nhiên khi tính đến thời gian và lợi ích kinh tế khác (giảm chi phí giấy hư hỏng, giảm chi phí sữa máy in) thì phương án tốt nhất chính là lựa chọn mực in chất lượng.

Mong rằng, sau bài viết này bạn sẽ có cách nhìn khác khi lựa chọn mực in cho máy in của bạn. Hãy thận trọng khi lựa chọn mực in cho máy in của bạn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên