Những sai lầm thường gặp khi chọn mua máy photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy là thiết bị rất quan trong văn phòng. Do sự quan trọng đó, khi chọn mua máy photocopy, bắt buộc phải chọn mua máy photocopy đúng. Vừa đáp ứng tốt cho công việc, vừa không phải trả một mức giá quá cao để mua. Sau đây là một sai lầm thường gập khi chọn mua máy photocopy.

Hướng dẫn chọn mua máy photocopy

Cho thuê máy photocopy tại tphcm

Bán máy photocopy nhập khẩu cũ

1 Chọn máy photocopy giá quá cao

Tất nhiên, nếu mua máy giá cao thì chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm sử dụng máy tuyệt vời hơn. Nhưng nếu bỏ 100-200 triệu đồng để mua một thiết bị photocopy đa năng vừa nhanh vừa in đẹp lại chỉ sử dụng rất ít. Thì mức chi phí đầu tư này không hữu ích.

ricoh mp 5002

2 Chọn máy giá quá rẻ

Với một văn phòng đông đúc, cường độ in ấn nhiều và liên tục. Việc sử dụng các dòng máy có tốc độ quá thấp cũng gây ảnh hưởng tiến tộ công việc.

Máy có giá quá rẻ cũng không đáp ứng được nhu cầu in ấn số lượng lớn. Việc sử dụng các dòng máy nhỏ, tốc độ thấp nhưng lại cho chạy với số lượng nhiều là một sai lầm. Máy photocopy của bạn sẽ nhanh chóng hỏng, xuống cấp nhanh chóng.

Trước khi mua máy photocopy văn phòng, bạn nên tham khảo thật kỹ các thông số của máy. Nhu cầu  in ấn thực tế của bản thân. Từ đó mới chọn ra thiết bị phù hợp.

máy photocopy màu ricoh mp c8003 c6503

3 Mua nhiều thiết bị cồng kềnh

Các dòng máy photocopy kỹ thuật số hiện nay, hầu như không chỉ thực hiện mỗi chức năng photocopy. Mà còn đảm nhiệm luôn fax, scan, in tiện lợi,

Thay vì mua nhiều thiết bị khác nhau. Vừa tốn kém không gian, tiền bạn và khó sử dụng. Bạn có thể mua các dòng máy photocopy đa năng. Thời gian cho công việc in ấn sẽ được rút ngắn hiệu quả ơn.

 

4 Mua máy mới hoàn toàn

Mua máy photocopy mới luôn khiến người mua yên tâm về chất lượng máy. Không chịu những rủi ro như mua hàng kém chất lượng.

Tuy nhiên, máy photocopy mới thường chỉ phù hợp với các văn phòng có vốn tốt. Nếu bạn cần máy photocopy để sử dụng trong văn phòng nhưng ngại chi phí đắc đỏ khi mua máy mới. Thì máy photocopy qua sử dụng là lựa chọn tốt. Mua máy photocopy qua sử dụng đòi hỏi bạn phải chọn địa chỉ nhập khẩu và phân phối máy có uy tín. Cùng chế độ bảo hành đầy đủ.

máy photocopy cũ được nhập về

Hy vọng với một vài gợi ý trên, bạn có thể tránh khỏi những sai lầm không cần thiết khi chọn mua máy photocopy.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên