Những máy photocopy văn phòng được thuê nhiều nhất tháng 1/2017

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bạn muốn thuê máy photocopy nhưng không biết máy nào tốt? Ricoh HCM giới thiệu đến bạn 3 dòng máy photocopy nổi bật và được các văn phòng thuê nhiều nhất trong tháng đầu năm này.

Cho thuê máy photocopy tại tphcm
Máy photocopy Ricoh
Cho thuê máy photocopy tại Cần Thơ

     Máy photocopy Rioh MP 5002

Gần như không có bất kỳ phàn nào từ khách hàng khi thuê máy photocopy Ricoh MP 5002 của chúng tôi. Thiết bị này luôn nhận được tình cảm lớn từ phía các khách hàng.

Giá thuê máy tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ 1tr2/tháng (chênh lệch một chút khi thuê ở các khu vực khác). Bạn được in, photocopy miễn phí 4000 tờ. Vượt mức thu phí 120đ/tờ.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp nên Ricoh MP 5002 được tính hợp những tính năng tốt nhất cho văn phòng. Sử dụng thiết bị này cũng giúp bạn yên tâm, Ricoh MP 5002 rất ít bị hỏng vật.

máy photocopy được thuê nhiều nhất ricoh mp 5002    Máy photocopy Ricoh MP 6002

Đây là thiết bị mới được nhập về trong thời gian gần đây. Máy photocopy Ricoh MP 6002 có kiểu dáng lớn, độ bền cao. Thích hợp sử dụng trong các văn phòng sử dụng máy photocopy nhiều.

Khi thuê thiết bị này, bạn có thể yên tâm sử dụng. Hàng tháng có thể in, photocopy lên đến hơn 100.000 bản. Máy photocopy Ricoh MP 6502 đang được cho thuê với giá 3 triệu/tháng. Sử dụng miễn phí 20.000 tờ. Vượt mức thu phí 120đ mỗi tờ.

máy photocopy được cho thuê nhiều nhất Ricoh MP 6002

    Máy photocopy Ricoh MP 3035

Nếu chi phí của bạn không quá cao dành cho thuê máy photocopy. Thì Ricoh MP 3500 là lựa chọn không thể tốt hơn.

Nhược điểm của thiết bị này là chỉ hổ trợ scan trắng đen, đời máy khá cũ cũng như tốc độ in không nhanh. Tuy nhiên, những tính năng khác vẫn đáp ứng đầy đủ, kể cả cho những văn phòng hiện đại nhất.

Máy chạy ổn định với điều kiện không sử dụng in quá nhiều. Được cho thuê với định mức 2000 tờ/tháng. Giá thuê chỉ 800.000đ/tháng

máy photocopy cho thuê nhiều nhất tháng 1/2017 ricoh mp 3500

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy?

Để mua máy photocopy sử dụng trong văn phòng, các công ty thường phải chi ít nhất là 40 – 50 triệu đồng. Chưa kể một số công việc đặc thù, cường độ in ấn liên tục cần máy photocopy tốc độ nhanh. Thì chi phí còn có thể cao hơn nữa.

Do đó, ngày càng nhiều văn phòng lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy. Không tốn bất kỳ chi phí nào để sở hữu máy photocopy, cho dù là những đời máy cao cấp nhất. Ngoài ra dịch vụ cho thuê còn đảm bảo cho khách hàng luôn có máy photocopy tốt để sử dụng. Có thể đổi ngay máy khác khi máy photocopy đang dùng bị bị trục trặc.

dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên