Bán và cho thuê máy photocopy tại thành phố Cần Thơ

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

4 Lí do nên thuê máy photocopy tại thành phố Cần Thơ

 Được tư vấn chọn lựa số lượng định mức, dòng máy photocopy phù hợp yêu cầu như: Máy photocopy đa chức năng đơn sắc, máy photocopy màu, máy photocopy công nghiệp, máy photocopy khổ lớn giấy A0… Chúng tôi luôn có sẵn hàng để phục vụ nhu cầu của bạn.

Được giao máy nhanh chóng, tại nhà hoặc công ty. Ricoh HCM có đội ngũ gồm nhiều xe tải cớ lớn, nhỏ. Cùng phương thức thanh toán linh hoạt sẽ giúp bạn có thể sử dụng ngay sản phẩm mà không phải chờ đợi lâu.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận tình. Lắp đặt nhanh chóng khi bạn cần kết nối giữa máy Photocopy Ricoh với hệ thống máy tính, laptop trong công ty ( HĐH Windows, MAC OS…)

Phí thuê máy photocopy của chúng tôi rất thấp. Đảm bảo được hiệu quả kinh doanh của quý khách.

chothuemayphotocantho

Ricoh HCM chuyên cho thuê máy photocopy máy photocopy Ricoh  tại thành phố Cần Thơ với giá ưu đãi nhất. Tư vấn gọi call 0908.158.368.

Cho thuê máy photocopy Ricoh MP 5002

ricoh mp 5002

Máy photocopy

Tốc độ in 50 trang/phút

Thời gian khởi động 15 giây

Khay giấy chuẩn 2×500 +100 khay tay (tờ)

Bộ nhớ 1GB +128GB HDD

Khối lượng 97 kg

Tỉ lệ phóng to / thu nhỏ 25-400%

Giá thuê 1.5 triệu/tháng, định mức 4000 bản copy. Máy photocopy văn phòng cao cấp phù hợp các văn phòng có dưới 30 nhân viên. Gọi hotline 0908.158.68 tư vấn!

Cho thuê máy photocopy Ricoh MP 201SP

Máy photocopy để bàn ricoh mp 201sp

Máy photocopy Máy photocopy để bàn

Tốc độ in 20 bản/phút

Thời gian khởi động 30 giây

Khay giấy chuẩn A5-A4

Bộ nhớ 640 MB

Khối lượng 29Kg

Tỉ lệ phóng to / thu nhỏ 25-200%

Máy photocopy để bàn nhỏ gọn, 20 bản/phút, phù hợp các văn phòng nhỏ hoặc sử dụng riêng trong văn phòng.

Cho thuê máy photocopy Ricoh MP 8000

Ricoh MP 8000

Photocopy- Print- Scan

Tốc độ in 80

Thời gian khởi động <30 giây

Khay giấy chuẩn 2×500+2×1550 + 100 khay tay (tờ)

Bộ nhớ 512MB +80GB HDD

Khối lượng 206kg

Tỉ lệ phóng to / thu nhỏ 25%-400%

Máy photocopy công nghiệp, phù hợp với môi trường in ấn chuyên nghiệp như cửa hàng dịch vụ, các công ty số lượng nhân viên lớn. Máy thường được cho thuê với giá 2.5 triệu/tháng. Định mức mỗi tháng 20.000 bản copy.

Thành phố Cần Thơ là một trong những đô thị trực thuộc trung ương lớn nhất của Việt Nam. Thành phố ngày càng phát triển và đón nhận nhiều thành tựu. Là trung tâm kinh tế, giáo dục, giao thông vận tải quan trọng của miền Tây cũng như cả nước. Đáp ứng cho  nhu cầu phát triển và hiện đại hóa, những thiết bị chất lượng cao nhất cho văn phòng, công ty, hộ kinh doanh là điều rất cần thiết. Trong đó, chất lượng máy photocopy trong văn phòng đóng một vai trò rất quan trọng. Giúp tăng năng suất công việc thuận lợi và hiệu quả kinh doanh. Ricoh HCM bán và cho thuê máy photocopy giá rẻ tại thành phố Cần Thơ. Đem đến cho bạn những sản phẩm máy photocopy chất lượng cao nhất với giá cả thật cạnh tranh.

Hiện nay, dịch vụ cho thuê máy photocopy được đón nhận rất nhiều và dần thay thế với cách sở hữu truyền thống. Thay vì bỏ tiền mua máy, một khoảng đầu tư không nhỏ, bạn chỉ phải trả phí thuê hàng tháng rất thấp. Sử dụng đúng số lượng muốn dùng, Không lo mọi hỏng hóc, phí mực… vì đó là trách nhiệm của bên cho thuê.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên