Những lưu ý khi mua máy photocopy (Phần 2)

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Những lưu ý khi mua máy photocopy (Phần 2)

Máy photocopy Ricoh

Tính chi phí mua máy

Chi phí mua máy sẽ ít quan tâm hơn nếu là công ty lớn, có nguồn tài chính dồi dào. Điều quan trọng là sản phẩm có chất lượng cao và đáp ứng đúng yêu cầu sử dụng. Tuy nhiên nếu công ty vừa và nhỏ, hoặc các tiệm nhỏ muốn mở dịch vụ photocopy thì việc mua một chiếc máy đắt tiền là cả một vấn đề.

Vì vậy khi tính đến việc mua máy photocopy thì chúng ta cần xem xét kỹ, so sánh chức năng sử dụng và giá của các hãng sản xuất nhằm lựa chọn máy photocopy phù hợp nhất.

Bạn có thể tham khảo các hãng máy photocopy sau: Máy photocopy Ricoh, Canon, Sharp, Máy photo Toshiba, Gastetner, Kyocera,…

cach-dieu-chinh-muc-cho-may-photocopy-ricoh-2075

Hầu hết các máy photocopy mới của các hãng có giá dao động từ 1000 đến 2000 USD, tốc độ sao chụp khoảng 16 tờ/ phút. Những máy có tốc độ sao chụp cao hơn khoảng 25 đến 45 bản/ phút thì giá khoảng từ 2000 đến 5000 USD.

Các máy photocopy với giá trên hầu như chưa bao gồm các phụ kiện hoặc rất ít phụ kiện kèm theo.

Vì vậy, nhiều người có kinh phí thấp có thể mua máy photocopy nhập khẩu từ các nước khác đã qua sử dụng. Máy photo này có tốc độ sao chụp khoảng 40 tờ/ phút, giá tầm 1000 USD. Chất lượng chụp rất sắc nét. Bạn có thể đến các trung tâm ban máy photo cũ để tham khảo.

Hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy nếu không có kinh phí.

Tìm hiểu về sản phẩm trước khi mua

Trước khi mua bạn cần tìm hiểu về thông tin của máy từ website của nhà sản xuất hay các bạn có thể đến các cửa hàng để tìm hiểu và chọn được cấu hình máy và công năng của máy theo nhu cầu công việc.

Chức năng liên kết với internet

Với công nghệ và kỹ thuật hiện nay, hầu như các tài liệu thường được thực hiện trên máy tính, internet nên việc bạn mua một máy có chức năng liên kết với internet sẽ rất thuận tiện cho công việc của bạn cũng như cho công ty của bạn. Sẽ không có sự tiện dụng nếu máy photocopy của bạn là máy photo kỹ thuật ssoos đa chức năng mà lại không có chức năng liên kết với internet.

>> Quy trình photo

>> Khi bảo dưỡng máy phải làm các công việc sau

Chế độ bảo hành

Nếu bạn thường xuyên sử dụng nó sẽ dẫn đến rất nhiều sự cố kỹ thuật trong máy. Vì vậy bạn cần tìm hiểu dịch vụ bảo hành của nhà sản xuất hay người bán hàng trước khi mua sản phẩm nhé!

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên