Một số lưu ý khi mua sắm máy photocopy trực tuyến

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Năm 2017 đã bắt đầu, sẽ là một năm bận rộn cho nhiều dự án kinh doanh sắp tới. Dịch vụ mua bán trực tuyến đem lại như bạn nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, công sức. Thậm chí đạt được mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên khi mua sắm trực tuyến, đặc biệt là máy photocopy cũng tiềm ẩn một số hạn chế. Để đạt được hiệu quả cao nhất khi mua máy photocopy trực tuyến, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Hướng dẫn chọn mua máy photocopy
Máy photocopy Ricoh
Máy photocopy giá rẻ

1 Lựa chọn nơi bán máy uy tín, tin cậy

Khi mua bất kỳ hình thức nào thì việc tìm một địa chỉ uy tín là rất cần thiết. Đặc biệt khi mua sắm trực tuyến thì điều này càng quan trọng hơn.

Nhiều điểm bán máy photocopy online chỉ chấp nhận thanh toán trước rồi mới chuyển hàng, rất khó để đem lại sự yên tâm cho người mua.

Nên ưu tiên các điểm bán có hổ trợ hình thức thanh toán tiền lúc nhận hàng (COD). Giúp hạn chế rủi ro nhiều nhất cho phía người mua.

máy photocopy màu ricoh mp c8003 c6503

2 Hình minh họa máy photocopy nên là hình chụp thật

Mua máy trực tuyến nên việc tiếp xúc máy là điều gần như không có. Nên bắt buộc các hình minh họa máy photocopy trên trang web mà bạn đang định mua bắt buộc phải là hình ảnh thật. Hình ảnh thật, rõ ràng giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về sản phẩm mà mình muốn mua. Tránh bị rủi ro không ưng ý sau đi đã nhận máy và kiểm tra.

Ricoh-Aficio-SG-3100SN

3 Đọc kỹ thông số kỹ thuật của máy và nhờ chuyên viên tư vấn

Máy photocopy có nhiều thông số khác nhau. Chỉ cần thiếu hụt một chút tính năng cũng có thể gây rắc rối cho bạn. Chẳng hạn để giảm giá thành, một số máy photocopy đa năng sẽ không có scan màu, in 2 mặt tự động, có độ phân giải in chụp thấp… hãy đọc kỹ thông số của máy và nhờ đến chuyên viên tư vấn để chọn chính xác hơn.

4 Tham khảo trên nhiều trang web bán hàng

Thông thường khi mua máy photocopy trực tuyến, bạn nên so sánh giá cả, tình trạng máy, cam kết cũng như chế độ bảo hành của các điểm bán để đưa ra lựa chọn.

Cũng nên ưu tiên mua máy photocopy tại những trang web mà bạn đã mua trước đó và thấy hài lòng.

5 Kiểm tra kỹ máy lúc nhận máy

Khi giao máy photocopy đến nhà hoặc văn phòng, kỹ thuật viên sẽ hổ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, kết nối mạng… Bạn nên kiểm tra và chạy thử tất cả các tính năng xem có hoàn chỉnh hay không.

may photocopy ricoh mp 4054 5054 6054

Thường điểm bán máy photocopy đều buộc khách hàng ký biên bản nghiệm thu, do đó nên xem xét kỹ chức năng rồi mới ký xác nhận.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên