Máy photocopy, máy in thường mắc lỗi gì sau khi thay mực?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay, dịch vụ nạp mực máy photocopy, máy in được nhiều người sử dụng. Với sự tiện lợi và giá rẻ, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí cho văn phòng mình nếu sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, so với mực in chính hãng được đảm bảo nhất về chất lượng ( giá thành cao ), việc sử dụng mực in từ bên thứ 3 cũng tiềm ẩn một số rủi ro nhất định. Sau đây là một số rủi ro khi sử dụng dịch vụ thay mực cho máy photocopy hoặc máy in.

Xem thêm:
Bơm mực máy photocopy giá rẻ tại tphcm
Các dấu hiệu nhận biết máy photocopy sắp hết mực 
Phương pháp tiết kiệm mực in, mực photocopy hiệu quả nhất
Tăng giảm mực đậm nhạt với máy photocopy Ricoh theo ý muốn

Mực không đều

Mực ra không đều thường làm bản in bị lỗi vệt đen, bị sọc hay các chấm đen nhiều trên bản in. Thường với mực dạng bột khô, mực chính hãng thường được làm khá mịn. Còn mực được sản xuất bởi công ty thứ 3 thường ít đảm bảo hơn. Mực bị vón cục, không mịn và in không đều trên bản in, chụp. Dẫn đến các lỗi vệt, sọc đen trên bản in.

tài liệu màu

Chất lượng bản in phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng mực 

Không tương thích

Thông thường mực in được sản xuất dành riêng cho từng dòng cố định. Nếu sử dụng mực không phù hợp theo loại máy có thể khiến máy báo lỗi và không sử dụng được một số chức năng. Đó là sử dụng mực không tương thích với máy photocopy hoặc máy in của bạn.

Nếu sử dụng dịch vụ nạp mực, thì nên xác định loại mực nào phù hợp với dòng máy, đời máy photocopy mà mình đang dùng. Nếu sử dụng quen và ổn định thì nên tiếp tục sử dụng, tránh thử nghiệm liên tục nhiều dòng mực khác nhau.

Lỗi phần cứng

Đây là lỗi nghiêm trọng nhất khi sử dụng mực in kém chất lượng. Sử dụng mực in kém nhưng vẫn in thường xuyên, bản in kém, bụi mực nhiều… về lâu dài có thể gây ảnh hưởng đến phần cứng của máy. Giảm tuổi thọ của thiết bị máy photocopy, máy in mà bạn đang dùng.

lỗi sau khi thay mực máy in, máy photocopy

Dùng đúng loại mực dành cho máy photocopy của bạn

Dịch vụ thay mực máy photocopy rất tiết kiệm chi phí. Số tiền bỏ ra để thay mực hàng tháng là rất thấp so với sử dụng mực chính hãng. Tuy nhiên, cũng tồn tại một số vấn đề. Tốt nhất nên chọn một đơn vị cung cấp mực uy tín. Tư vấn dòng mực phù hợp nhất dòng máy máy photocopy hoặc máy in của bạn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên