Phương pháp tiết kiệm mực in, mực photocopy hiệu quả nhất

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Chi phí mỗi tháng mà cách doanh  nghiệp dành riêng cho in ấn thường không phải là con số nhỏ. Trong đó, phần phí do mực in mực photopy còn khá cao  và là một trong những nguyên nhân chính khiến chi phí phát sinh cao. Một số loại mực chuyên dụng như mực màu, mực in phục… thì còn cao hơn nhiều.

Sau đây lả một số cách sử dụng tiết kiệm mực máy in, máy photocopy hiệu quả nhất:

Chọn máy photocopy kỹ thuật số.

Công nghệ in laser được cho là sử dụng lượng mực ít hơn hẵn so với in phun. Hiện nay các nhà sản xuất cũng đang ưu tiên sản xuất loại này. Ngoài tiết kiệm mực, do sử dụng mực in dạng bột nên mực máy photocopy, in laser cũng thuận tiện trong việc bảo quản. Bởi mực máy in phun dù đắc tiền hơn nhưng nếu để bị khô, vón cục thì không thể sử dụng lượng.

tài liệu màu

Đoc kỹ thông số lúc mua máy photocopy

Hầu như nhà sản xuất nào cũng công bố trọng lượng và định lượng số trang có thể in trong mỗi bình mực . So sánh các thông số giữa các máy với nhau để xác định máy photo nào có công nghệ tiết kiệm mực tốt hơn.

Chỉ nên in và photocopy những tài liệu cần thiết. Căn nhắc thật kỹ khi photo tài liệu nhiều bản. Tránh photo thật nhiều rồi không sử dụng đến gẫy lãng phí mực và giấy.

Biết vệ sinh hôp mực đúng cách. Đối với máy photocopy cũ hoặc đã sử dụng lâu, ống dẫn  mực có thệ bị nghẽn. Cung cấp lượng mực lúc nhiều lúc ít. Gây tốn mực và ảnh hưởng chất lượng bản in.

Một số phương pháp tiết kiệm hiệu quả khác:

Để tiết kiệm trên máy photocopy, bạn có thể tài liệu với font chữ nhỏ, mật độ dày, bỏ bớt lề trắng… Giúp tài liệu chứa nhiều nỗi dung còn lượng mực sử dụng thì thấp hơn.

11111171_385296354997969_7502902686055657467_n

Dịch vụ bơm mực tại  nhà cho máy photocopy

Với giá bình mực máy photocopy laser chính hãng hiện nay còn khá cao. Chất lượng ống mực qua sử dụng  rất tốt, sử tục liên tục nhưng không bị ngẽn hay rò rỉ.  Nếu không sử dụng lại mà bỏ đi lả rất  lãng phí.

Với dịch vụ bơm mực máy in, máy photo tại nhà, bạn vừa được sử dụng mực chất lượng cao vừa không tốn nhiều chi phí. Thay vì phải bỏ không dưới 1 triệu đồng nay chỉ còn 300 ngàn và được hổ trợ tận nơi.

Ricoh HCM có nạp mực máy in, máy photocop đầy đủ các hãng như Ricoh, Toshiba, Canon… xin gọi 0908.158.368.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên