Máy photocopy A0

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy A0 là loại máy photocopy khổ lớn nhất dùng để photo các bản vẽ thiết kế nhà ở, bản vẽ kỹ thuật. Máy photocopy A0 thiết kế có nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu in ấn hiện nay. Máy A0 đa chức năng có cấu tạo dành cho văn phòng hay các máy photocopy tốc độ cao dành cho dịch vụ. Có máy photocopy trắng đen và máy photocopy màu, đáp ứng mọi nhu cầu cho qúy khách hàng, từ máy văn phòng đến các máy dùng trong các cửa hàng dịch vụ in ấn, photocopy.

may-photocopy-a0

Sau đây là một số ưu điểm của máy photocopy A0:

  • Sao chép tài liệu với tốc độ nhanh và cho ra chất lượng bản in cao. Máy photocopy với kích thước nhỏ gọn và dễ sử dụng, thiết kế các nút chức năng đơn giản, thân thiện với người sử dụng.
  • Tạo ra bản photocopy định dạng rộng rõ nét, tăng hiệu suất cho công việc vì loại máy này có rất ít lỗi trong quá trình sao chụp.
  • Máy có chất lượng sao chép đáng tin cậy, sắc nét đối với các chi tiết nhỏ trong bản gốc, thậm chí máy có thể cải thiện được những bản gốc cũ hay bị mất màu nhờ vào tính năng nhận diện 14 cấp độ của mật độ hình ảnh.
  • Với kích thước máy nhỏ giúp tối ưu hóa không gian văn phòng. Với không gian nhỏ hẹp như ở văn phòng, bạn cần tối ưu hóa không gian nhằm giúp văn phòng được gọn gàng hơn. Máy photocopy A0 thiết kế kiểu dáng hiện đại, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho việc sao chép một cách đơn giản.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy quận 1, quận 3

Máy photocopy đa năng trong văn phòng

Khi quý khách có nhu cầu mua máy photocopy, xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Ricoh HCM
Địa chỉ: Tầng M – Tòa nhà An Phú Plaza – 117 – 119 Lý chính thắng – Phường 7 – Quận 3 – TPHCM.
Điện thoại: 0908.158.368 – 08.38993573

 

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên