Dịch vụ cho thuê máy photocopy Quận 1, quận 3

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Công ty TNHH Ricoh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy quận 1, quận 3 với rất nhiều ưu đãi và giá cả cạnh tranh.

–  Dịch vụ cho thuê máy photocopy giúp doanh nghiệp tối đa hóa chi phí và là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức và các công ty nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam. Cho thuê các loại máy photocopy kỹ thuật số hiện đại như máy photocopy Ricoh, máy Toshiba,…

dich-vu-cho-thue-may-photocopy-quan-1-quan-3

–  Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy quận 1, quận 3, khách hàng sẽ không phải bỏ ra một khoản chi phí cho việc quản lý máy móc và chi phí chăm sóc máy thường xuyên như chi phí vệ sinh, bảo dưỡng và thay thế các linh kiện điện tử bị hao mòn, hỏng hóc trong quá trình sử dụng  như Drum, gạt mực, bộ phận nạp giấy,…và nạp mực để photo.   Nếu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy quận 1, quận 3, công ty sẽ không phải tốn thời gian để quản lý những công việc đó nữa.

–  Khi thuê máy photocopy, tất cả các chi phí đó sẽ được tính trên giá thành của bản chụp, theo phương pháp tính toán của nhà sản xuất, khách hàng chỉ chi trả một khoản chi phí thấp nhất cho mỗi bản chụp, căn cứ vào đồng hồ đếm của máy và một phần chi phí cho việc thuê máy.

Sau đây là những ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy:

  • Khách hàng được giảm chi phí từ 20 đến 30% so với dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy thông thường.
  • Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy, chúng tôi sẽ lắp đặt máy cho quý khách, quý khách không tốn chi phí vận chuyển và lắp đặt.
  • Trong quá trình sử dụng, quý khách không phải lo lắng khi máy bị hỏng hóc hay bị hết mực. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa miễn phí cho quý khách. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi đảm bảo máy photocopy luôn trong tình tạng hoạt động ổn định, có chất lượng bản chụp cao.
  • Nếu máy photo bị hư hỏng, thời gian sửa chữa kéo dài, chúng tôi sẽ cung cấp máy photocopy khác để quý khách làm việc, không làm gián đoạn công việc của quý khách hàng.
  • Chúng tôi chuyển giao kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng máy photocopy và một số kỹ thuật cơ bản khi máy bị lỗi kỹ thuật cơ bản, vì vậy quý khách sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy quận 1, quận 3 của công ty TNHH Ricoh.
    Xem thêm: Dịch vụ cho thuê máy photocopy TP HCM

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên