Dịch vụ cho thuê máy photocopy TP HCM

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Dịch vụ cho thuê máy photocopy TP HCM cung cấp cho bạn một chiếc máy photocopy kỹ thuật số chất lượng mà bạn không phải đầu tư quá nhiều tiền để mua một chiếc máy photocopy mới để sử dụng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh cho quý khách hàng.

Công việc của bạn đòi hỏi cần sao chụp hàng ngày nhưng bạn không biết chọn loại máy photocopy nào ổn định, dễ sử dụng, ít trục trặc về kỹ thuật và máy photo với công suất sao chụp phù hợp với nhu cầu công việc, Dịch vụ cho thuê máy photocopy TP HCM sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

dich-vu-cho-thue-may-photocopy-tp-hcm

Đầu tiên, bạn cần cung cấp cho dịch vụ cho thuê máy photocopy những thông tin sau:

  1. Số lượng photocopy sao chụp trung bình trong 1 tháng

Cần ước lượng số giấy mà bạn photo trong một tháng để chúng tôi cung cấp máy photo phù hợp với công suất làm việc của bạn để máy được hoạt động một cách tốt nhất.

  1. Các chức năng của máy mà bạn có nhu cầu cần có như in mạng, scan màu, chức năng fax,…
  2. Giao diện máy photocopy? Giao diện máy dễ sử dụng, các nút bấm chức năng cấu tạo đơn giản, thân thiện với người sử dụng.

>> Máy photocopy Ricoh

>> Máy photocopy đa năng trong văn phòng

Nếu công ty bạn đã sử dụng dòng máy photocopy nào thì nên nói rõ cho người cho thuê máy biết để họ có thể lựa chọn các chức năng máy tương tự với máy cũ để nhân viên công ty bạn không phải tốn nhiều thời gian để lần mò các chức năng máy mới. Để biết các thao tác sử dụng, bạn mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu chúng.

Tùy theo những hãng photocopy khác nhau mà người ta thiết kế các phím chức năng khác nhau nên cũng rất vất vả cho bạn khi phải tìm hiểu cách sử dụng cấu hình máy mới trong thời gian đầu.

  1. Giá cả phản ánh chất lượng
    Những chiếc máy rẻ thì chất lượng không tốt. Vì vậy nếu giá thấp thì chất lượng máy sẽ không cao. Vì vậy khi bạn chấp nhận trả giá hợp lý để sử dụng dịch vụ tốt thì máy của bạn sẽ rất chất lượng và bạn có quyền thay đổi sản phẩm khác khi dịch vụ cho thuê máy không thực hiện đúng cam kết, chất lượng máy không đúng theo hợp đồng.

Với giá cả thấp nhưng bạn được cho thuê một máy photocopy kỹ thuật số mới, đó chỉ là một hình thức cạnh tranh giá rẻ trong kinh doanh, bạn chỉ sử dụng một thời gian nhưng sau đó vài tháng máy bạn sẽ gặp trục trặc vấn đề kỹ thuật vì những chiếc máy đó chỉ có phần vỏ mới, các thiết bị bên trong sử dụng thiết bị cũ, đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ không cao vì vậy chi phí thấp nên bạn không nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy TP HCM giá rẻ, cần cân nhắc giữa giá trị của chiếc máy và giá thuê máy photo nhằm tránh bị nhầm lẫn.

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên