Chọn mua những thiết bị cần thiết nhất cho văn phòng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi mở một văn phòng mới, việc đầu tư mua sắm các trang thiết bị cho văn phòng là một trong những việc được nghĩ đến đầu tiên. Vậy những thiết bị nào là cần thiết, quan trọng nhất để hình thành một văn phòng hoàn chỉnh. Giúp công việc của bạn được tiến hành suôn sẻ?

 Dịch  vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ
 Chi phí sử dụng của máy photocopy mỗi tháng trong văn phòng
 Văn phòng của bạn quá nhỏ? Chọn ngay 3 máy photocopy này!

     Máy tính hoặc Laptop

Trong thời điểm hiện tại, hầu như bất cứ văn phòng nào cũng sử dụng máy tính, dù quy mô văn phòng nhỏ hay lớn. Máy tính giúp đảm nhiệm có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Máy tính thông thường được dùng thường xuyên nhất để xử lý văn bản, nhận gửi email, truy cập interner, quản lý cơ cở dữ liệu doanh nghiệp.

may tinh van phong

Giá máy tính hiện nay tương đối rẻ. Thông thường bạn không cần đầu tư nhiều để mua cho văn phòng. Tuy nhiên, một số nghành liên quan đến lập trình, độ họa… cần cấu hình cao có thể mua máy tính cũ qua ebay, chotot…để tiết kiệm chi phí. Thường máy tính cấu hình mạnh có độ bền khá ổn, nếu có kinh nghiệp bạn hoàn toàn có thể chọn được máy tốt với chi phí thấp.

     Máy photocopy

Thật phiền phức khi mỗi lần cần in, photocopy lại phải ra dịch vụ. Có thể mất thời gian, tốn kém và không an toàn. Mua hay thuê một máy photocopy để sử dụng trong văn phòng là việc rất cần thiết để năng cao hiệu suất làm việc.

Hiện nay, các dòng máy photocopy đa chức năng in, scan, photocopy đang dần thay thế các dòng đơn chức năng thông thường. Chỉ cần sử dụng một thiết bị bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích mà bạn muốn. Vừa tiết kiệm chi phí đầu tư, không gian và phí vận hành.

may photocopy van phong

Nếu lo sợ những rủi ro khi mua máy photocopy như phí mua cao, mất giá, phí mực, sửa chữa… có thể khiến cho văn phòng bạn phát sinh nhiều khoản chi cao. Bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy văn phòng. Xu hướng mà nhiều văn phòng hiện đại đang lựa chọn.

Ngoài ra còn có rất nhiều những thiết bị điện tử khác mà bạn cần nghĩ đến khi cần mở một văn phòng. Tùy theo loại hình kinh doanh của mình như: máy chấm công, máy đếm tiền, máy hủy tài liệu, máy đọc mã vạch, máy chiếu… Chắc chắn nếu chọn mua được nhiều thiết bị phù hợp, công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn nhiều!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên