Văn phòng của bạn quá nhỏ? Chọn ngay 3 máy photocopy này!

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Đối với một văn phòng nhỏ – có quá ít không gian để sử dụng, thì mọi thiết bị -vật dụng điều phải được tối ưu cho nhiều nhất cho không gian. Tiêu chuẩn của một máy photocopy cho văn phòng nhỏ là kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ, ít tiếng ồn. Vừa đảm bảo tính đa năng và sử dụng ổn định.

Sau đây là những thiết bị máy photocopy của RICOH HCM tốt nhất dành cho các văn phòng nhỏ

   1 Máy in Ricoh SP 8300DN

Nếu văn phòng bạn chỉ sử dụng in đơn sắc, không cần photocopy hay scan. Cần một thiết bị in nhỏ gọn nhưng nhanh và hiệu năng ổn định thì Ricoh SP 8300DN là lựa chọn rất tuyệt vời.
Máy trang bị tốc độ in nhanh đến 50 bản/phút. Hổ trợ đến chuẩn giấy lớn nhất là A3. Nhưng do không hổ trợ tính năng photocopy, scan giúp máy vẫn nhỏ gọn.
Chất lượng in ấn cao, hiệu năng ổn định, chắc chắc Ricoh SP 8300DN sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

may photocopy de ban ricoh 830dn

Giá bán: Liên hệ. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    2 Máy photocopy đa chức năng Ricoh MP 5001

Nếu chỉ mỗi chức năng in là không đủ để bạn làm việc, bạn cần một thiết bị máy photocopy đa chức năng với scan màu, in , photocopy. Ricoh MP 5001 là máy photocopy văn phòng nhỏ phù hợp.
+ Dù thuộc dòng có kích thước trung bình, tuy nhiên Ricoh MP 5001 vẫn vận hành rất nhẹ nhàng, nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian. Tốc độ của MP 5001 cũng 50 trang/phút.
+ Ricoh MP 5001 cũng được đánh giá cao về hiệu năng sử dụng. Mỗi tháng có thể in, photocopy lên đến vài chục ngàn bản. Hạn chế rất nhiều lỗi khó chịu như kẹt giấy vệt đen.

MAY1 PHOTOCOPY RICOH MP 4001 5001

Giá 20.000.000đ. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    3 Máy photocopy để bàn Ricoh MP 301

Văn phòng của bạn quá nhỏ, không phù hợp sử dụng những dòng máy photocopy hổ trợ giấy lớn A3. Nhưng vẫn cần sự đa năng, ổn định, tốc độ vừa phải, nhỏ gọn và đặt được ngay trên bàn làm việc?
+ Máy photocopy A4 để bàn Ricoh MP 301 là thiết bị nổi bật trong phân khúc để bàn. In, photocopy, scan 30 trang/phút. Nặng chỉ 36Kg.
Tuy kiểu dáng nhỏ nhưng Ricoh MP 301 vẫn hổ trợ photocopy, 2 mặt tự động. Điều mà rất ít dòng máy in, máy photocopy để bàn có được.

ricoh mp 301

Giá 9.000.000đ. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Chọn thương hiệu máy in, máy photocopy Ricoh để sử dụng, bạn không  cần lo lắng về sự ổn định, chất lượng bản in. Chúng tôi đã bán rất nhiều thiết bị thương hiệu Ricoh ra thị trường.
Và chúng tôi luôn tự hào về chất lượng của máy photocopy đến từ Ricoh. Qúy khách cần tư vấn xin gọi các số hotline nhé!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên