Chất lượng bản in và photo góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Trong thời buổi cạnh tranh hiện nay, việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng. Không chỉ xây dựng bằng chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ, văn hóa làm việc… mà những yếu tố rất nhỏ như chất lượng bản in, tờ quảng cáo, hợp động, bản chụp photocopy… cũng rất quan trọng để “xếp hạng” uy tín doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác.

check_14x14 Những nguyên nhân khiến máy photocopy của bạn bị kẹt giấy

check_14x14 Cách xử lý máy photocopy Ricoh bị kẹt giấy

check_14x14 Tại sao nên mua Máy photocopy màu

Rất nhiều doanh nghiệp cố gắng đầu tư cho sản phẩm của mình. Chăm chút từng chi tiết nhỏ cho đứa con tinh thần. Kết quả là sản phẩm đầu ra rất tốt. Nhưng để sản phẩm thành công cần có một chiến dịch tiếp thị, quảng bá tốt. Đặc biệt là những hộ kinh doanh cá nhân, những doanh nghiệp nhỏ.

tài liệu màu

Những sản phẩm tốt cần được đặt trong một bao bì đẹp, một tờ quảng cáo đánh giá đúng được chất lượng của nó. Chẳng ai muốn sử dụng một sản phẩm với nhãn hiệu bị in nhòe chữ, một tờ quảng cáo in lệch lạc, vệt đen…

Trong công việc văn phòng, Sử dụng máy photocopy chất lượng tốt giúp ích cho bạn rất nhiều. Một trong những lỗi lớn nhất thường gặp phải khi dùng máy photocopy là lỗi kẹt giấy. Nếu sử dụng phải kém chất lượng lỗi này thậm chí còn xuất hiện rất nhiều. Tốn thời gian và và công sức, thay vì làm những việc khác thì bạn phải tốn công gỡ kẹt giấy. Ngoài ra, còn rất nhiều những lỗi có thế gây tốn kém ở các máy photocopy kém chất lượng.

cho thuê máy photocopy văn phòng

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đưa đến đối tác mình những bản hợp đồng với giấy trắng tinh tơm, chữ in sắc nét, rõ ràng, Logo công ty, một số chi tiết quan trọng được in màu.

Một bản in, tờ quảng cáo đẹp – rõ ràng góp một phần rất lớn trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Đầu tư một máy photocopy chất lượng cao tuy tốn kém ban đầu nhưng hiệu quả lâu dài mang lại là rất lớn. Hiện nay, máy photocopy Ricoh , Toshiba nhập khẩu với giá rẻ là một cơ hội rất tốt để sở hữu máy cao cấp với chi phí thấp. Máy photocopy khổ lớn, máy in màu, in siêu tốc… hoàn toàn nằm trong tầm tay.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên