Bán phụ tùng máy photocopy tại thành phố Hồ Chí Minh

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Công ty Ricoh HCM là địa chỉ bán và cho thuê máy photocopy uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sử chửa, bảo trì,nạp mực in tận nơi tại tphcm với chi phí thấp nhất.

Với các kỹ thuật viên, thợ đứng máy có kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp bán phụ tùng máy photocopy chính hãng với giá rẻ. Có hổ trợ vận chuyển phụ tùng về các tỉnh khách khi quý khách mua trực tuyến.

Những lợi ích khi mua phụ tùng máy photocopy tại Ricoh HCM?

  • Phụ tùng máy photocopy chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản. Vừa đảm bảo giá cả phải chăng, vừa đảm bảo chất lượng, tuổi thọ thiết bị.
  • Cung cấp đầy đủ tất cả các loại phụ tùng trên máy photocopy kỹ thuật số như: drum (trống), gạt, từ, mực in, lô sấy, lô ép, bánh xe kéo giấy, Ram, ổ cứng, thẻ nhớ… Tất cả các phụ tùng trên máy photocopy dù là những chi tiết bé nhất.
  • Thợ kỹ thuật lâu năm. Dễ dàng chẩn đoán “bệnh” trên máy photocopy và hướng dẫn bạn thay thế loại phụ tùng phù hợp nhất. Tránh mua nhầm, bán nhầm, vừa tốn kém vừa mất thời gian của quý khách hàng!
  • Hổ trợ thánh toán trực tiếp, chuyển khoản. Giao hàng nhanh chóng, trong ngày đến các khu vực tại tphcm và các tỉnh lân cận.
  • Cung cấp phụ tùng cho đầy đủ các loại máy in, máy photocopy kỹ thuật số trên thị trường. Từ loại đời mới cho đến dòng đời cũ nhất!
  • Sử dụng vật tư do chúng tôi cung cấp, quý khách sẽ luôn yên tâm. Máy photocopy của mình sẽ luôn đạt sử ổn định và tuổi thọ cao nhất.
  • Với các khách hàng không có kinh nghiệm trong việc thay thế, sửa chữa máy photocopy, Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi và hổ trợ sửa chữa với giá rẻ nhất!

original_reciclaje_cartuchos_tinta

Tại sao không nên sử dụng linh kiện kém chất lượng?

Máy photocopy kỹ thuật số là một hệ thống với nhiều chi tiết khá phức tạp. Để sử dụng hiệu quả và ổn định, mọi phụ tùng của máy phải được gắn kết chặt chẽ với nhau.

Chỉ cần một thành phần kém chất lượng, yếu có thể ảnh hưởng đến toàn bộ máy móc. Và rất khó để tìm được lỗi nằm ở vị trí nào, nếu không có kinh nghiệm lâu năm.

Khach-hang-su-dung-may-photocopy

Do đó, khi thay thế bắt cứ linh kiện nào, đều bắt buộc phải sử dụng phụ tùng chất lượng tốt nhất. Qúy khách cần đặt mua hoặc tư vấn thay thế phụ tùng xin đến công ty hoặc gọi 0908.158.368



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên