Bán máy photocopy kỹ thuật số giá tốt

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy kỹ thuật số đang dần dần thay thế dòng máy photocopy cơ thông thường tại Việt Nam. Với nhiều tiện ích tốt để phục vụ cho công việc, cùng với mức giá ngày càng dễ chịu, dễ sửa chữa nên máy photocopy ngày càng được tin dùng. RICOH HCM bán máy photocopy kỹ thuật số giá rẻ tại TPHCM. Là nhà cung cấp máy photocopy uy tín cho các văn phòng, cơ quan, công ty lớn nhỏ.

   Vì sao máy photocopy kỹ thuật số là lựa chọn tốt?

Máy photocopy Kỹ Thuật Số giúp máy trở thành một thiết bị đa chức năng. Thay vì những thiết bị máy photocopy cơ khá cồng kềnh nhưng chỉ thực hiện được mỗi chức năng là photocopy. Trong khi có cùng kích thước đó, máy photocopy Kỹ thuật số giúp bạn làm được nhiều thứ hơn. Thay thế hoàn hảo cho máy in, máy fax, máy scan. 4 tính năng hoản chỉnh nhất chỉ trong một thiết bị.

Khả năng sử dụng bộ nhớ để lưu trữ và xử lý lại. Với các máy photocopy cơ truyền thống. Bạn hoàn toàn chỉ có thể photo 1 lần. Máy không có khả năng lưu trữ thông tin. Máy photocopy KTS thì khác. Thường được trang bị ổ cứng dung lượng lớn. Bạn có thể scan tài liệu hoặc nhận dữ liệu từ máy tính gữi sang… để lưu trữ và in lại khi cần sử dụng. Rất tiện lợi với các nội dung được sử dụng thường xuyên.

Và nhiều tính năng hơn nữa. Máy photocopy KTS được trang bị vi xử lý, ram, ổ cứng và ngày càng được nâng cấp mạnh hơn. Sử dụng máy photocopy KTS nghĩa là không bao giờ bị thiếu những tính năng mong muốn.

may in ricoh sp8300dn

   Bán máy photocopy KTS giá rẻ tại TPHCM

RICOH HCM là công ty cung cấp máy photocopy KTS hàng đầu tại TPHCM. Máy qua sử dụng được bán với giá tốt. Phù hợp với các văn phòng muốn cắt giảm chi phí nhưng vẫn giữ nguyên được hiệu quả công việc. Nếu bạn muốn mua một thiết bị máy photocopy KTS cao cấp cho văn phòng nhưng không đủ chi phí, vậy tại sao không mua một thiết bị máy photocopy KTS nhập khẩu để sử dụng:

– Máy có độ mới hơn 90%

– Giá không quá 25% giá máy gốc

– Máy chất lượng còn rất tốt do điều kiện sử dụng tốt cùng hợp đồng bảo trì định kỳ ở nước ngoài.

– RICOH HCM kiểm soát chặt chẽ chất lượng máy photocopy. Để khi bán ra máy photocopy KTS luôn trong thể trạng tốt nhất, có khả năng làm việc lâu dài.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên