4 Thương hiệu Nhà sản xuất Máy photocopy tốt nhất

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bạn đang đặt hàng một máy photocopy mới cho văn phòng hay thay thế máy photocopy cũ trước đó. Nếu đang tìm một máy photocopy với chức năng tốt nhất. Đừng bỏ qua 4 thương hiệu máy photocopy hàng đầu hiện nay với những đặc điểm nổi bật riêng:

HP: HP là thương hiệu máy photocopy  tuyệt vời dành cho các văn phòng nhỏ.  Máy photocopy HP thường có thể di chuyển, để bàn khá thuận tiện. Máy đặc biệt hữu ích với nhưng văn phòng có không gian chặt hẹp, nơi một số máy photocopy cỡ lơn hơn, chiếm không gian đi lại cùng một ít tiếng ồn có thể gây khó chịu. Thương hiệu HP nên được căn nhắc trong trường hợp này vì máy của hãng này thường có kiểu dáng rất nhỏ nhắn, nhẹ, dễ di chuyển.

Xerox: Máy photocopy của Xerox thường mạnh về mãng an ninh, bảo mật. Dữ liệu được mã hóa tối đa, tránh được hầu hết tình trạng “thất thoát” tài liệu của các  doanh nghiệp lớn. Từ những tính năng đư đặt mật khẩu theo người dùng, tự động nhận dạng, sử dụng mực in xóa được… Có thể nói Xerox là thương hiệu chú trọng nhất tính bảo mất của máy photocopy.

máy photocopy văn phòng cho thuê

Ricoh: Cũng là một thương hiệu máy photocopy nổi tiếng và có doanh số lớn nhất trên toàn cầu. Máy photocopy Ricoh mang đến sự ổn định và những trải nghiệm sử dụng máy dễ dàng nhất. Nhiều tính năng trên một thiết bị nhưng được bố trí rõ ràng, dễ sử dụng. Ngoài ra, Máy photocopy Ricoh cũng rất đa dạng, phù  hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

Toshiba: Nếu muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhưng có mức giá hợp lý thì Toshiba kà thương hiệu bạn nên chọn. Thương hiệu Nhật Bản này thường định giá bán ra rẻ hơn các công ty đối thủ. Thậm chí với cùng Đây cũng là thương hiệu được nhiều cửa hàng dịch vụ photo nhỏ lựa chọn. Máy tốt, giá rẻ nên ma thu hồi vốn.

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên