Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM
Tinh thần trong khi làm việc rất quan trọng để làm việc có hiệu quả cao. Các doanh nghiệp thường tạo điều kiện tốt để thúc đẩy tinh thần của nhân viên bằng các khoản như trả lương cao, khen thưởng khi đạt thành tích, tạo môi trường doanh nghiệp hòa đồng… Tuy nhiên vẫn có một số vấn đề phiền nhiễu gây mất tinh thần trong khi làm việc của giới văn phòng.
>> Máy photocopy cho văn phòng
Sau đây là 10 vấn đề rất dễ gây sự bực mình, stress trong công việc mà chúng tôi nhận được từ 2000 nhân viên văn phòng được khảo sát.
1 Máy tính cũ hoạt động chậm
2 Ghế ngồi không thoải mái
3 Máy in bị kẹt giấy
4 Máy photocopy không hoạt động
5 Không khí quá nóng hoặc quá lạnh
6 Thiếu ánh sang trong phòng làm việc
7 Hệ thống mạng internet bị mất
8 Nhà vệ sinh bẩn
9 Bàn làm việc nhỏ hoặc cũ
10 Máy nước nóng bị hỏng
Đừng ngại nâng cấp để làm việc tốt hơn. Nếu máy photocopy của bạn đã quá cũ và thường phát sinh nhiều phiền toái. Hãy liên hệ Ricoh HCM để tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất.
Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.
Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào