Ricoh ra mắt máy photocopy mới tốc độ tối đa 60 trang/phút

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Đăng bởi Ricoh HCM ngày 17/2/2017

Trong khoảng đầu năm 2017, Ricoh liên tiếp ra mắt thiết bị máy in, máy photocopy mới tại thị trường Mỹ. Gần đây, một loạt dòng thiết bị máy photocopy A3 in laser kỹ thuật số được giới thiệu ra thị trường. Gồm có: Ricoh MP 2555, MP 3055, MP 3555, MP 4055, MP 5055 và MP 6055. Cũng gần giống tên gọi của mình, những thiết bị được sản xuất với tốc độ tương ứng là 25, 30, 35, 40, 50 và 60 bản/phút. Hướng đến đối tượng khách hàng là giới văn phòng. Các dòng sản phẩm này hiện đang được bán rộng rãi ở các đại lý của Ricoh tại Mỹ.

ricoh mp 5055

Màn hình cảm ứng lớn đang là một xu thế được áp dụng trên các thiết bị của Ricoh mới ra mắt. Các dòng sản phẩm mới này dù có kích thước khác nhau nhưn đều được tích hợp màn hình lớn đến 10.1 inch. Theo Ricoh, giao diện hiển thị của màn hình được thiết kế theo hướng tối giản và linh hoạt. Bố trí rõ ràng, dễ sử dụng, cũng như dễ dàn thay đổi theo ý muốn của người dùng. Ngoài những chức năng có sẳn, bạn có thể tại thêm những chức năng bổ sung thông qua chợ ứng dụng của Ricoh tích hợp sẵn.

Ngoài ra, các dòng máy photocopy mới này cũng được giới thiệu một loạt những tính năng mới như bảo mật, hổ trợ di động và công nghệ lưu trữ đám mây. Cụ thể, chức năng xác thực bằng mật khầu giúp đảm bảo thiết bị của mình không bị sử dụng trái phép, công nghệ giao tiếp tầm gần NFC giúp quản lý dữ liệu và in mau chóng hơn từ di động, tích hợp sẵn hệ thống lưu trữ trực tuyến như Google Drive, Microsoft SkyDrive… giúp người dụng dễ dàng lựa chọn hình thức phù hợp cho mình.

ricoh mp 5055

Một trong những bước đột phá nhất của mình là Ricoh đã tích hợp kho ứng dụng trên máy photocopy. Người dùng để dàng tìm và tải những ứng dụng mới nhất thông qua kho ứng dụng này. Từ những mẹo đơn giản đến những chức năng hữu ích.Tuy kho ứng dụng chưa phong phú lắm nhưng Ricoh cho biết sẽ được phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Một phiên bản khác của Ricoh MP 2555, MP 3055, MP 3555, MP 4055, MP 5055 và MP 6055 là phiên bản dành cho nghành giáo dục. Với những chức năng và ứng dụng dành riêng cho môi trường đào tạo, trường học.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên