MÁY PHOTOCOPY TỐT NHẤT NĂM 2022

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Một số máy photocopy tốt nhất có thể đắt đối với các công ty nhỏ, đó là lý do tại sao chúng tôi cần phải xem xét nhiều dòng máy photocopy khác nhau cho cả công ty lớn và nhỏ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy photocopy tốt nhất để bạn mua hoặc để thuê, bạn đã tìm đúng nơi. Những chiếc máy photocopy sẽ có độ bền cao, di động, hoạt động nhanh, có thể photocopy, In và đặc biệt hơn cả là chúng có thể kết nối mạng wifi của bạn để In từ xa.

Hãy tham khảo các dòng máy photocopy bên dưới mà chúng tôi đã khám phá cho bạn ngày hôm nay.

MP7503

Ricoh được đánh giá là dòng sản phẩm chạy với độ bền cao, đẹp, tiếng ồn thấp, ít hư vặt nhưng bù lại giá tiền cao hơn hẳn so với các nhãn hiệu khác.

Và sau đây là những điều cần lưu ý khi mua máy photocopy.

Tốc độ In

Khả năng kết nối mạng

Khả năng tương thích

Tính đơn giản của hoạt động

Giá:  bạn có bao nhiêu tiền mặt? chúng tôi có những tùy chọn mua hàng không? trong trường hợp bạn đang mua một chiếc máy nhỏ, tại thời đểm đó, chi phí rất có thể sẽ không phải là vấn đề. Trong trường hợp, đối với một chiếc máy lớn, hiện đại, bạn sẽ phải cân nhắc. Bạn cũng nên nhớ chi phí của hộp mực.

Bên dưới đây là tổng hợp máy photocopy tốt nhất! 

Chúng tôi đã chọn như thế nào.

Chúng tôi, dựa trên ý kiến của các chuyên gia và phản hồi từ các khách hàng dựa trên ba yếu tố chính: Giá cả, tốc độ và khả năng kết nối mạng.

Và các câu hỏi mà chúng tôi thường gặp 

Tuổi thọ của máy photocopy nên ở mức độ nào?

Mua hoặc thuê một máy photocopy sẽ tốt hơn?

Và hầu hết các tổ chức sẽ chọn thuê một máy photocopy vì chi phí trả ngay là không đáng kể. Không tốn thêm bất kỳ khoản phí  nào trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn mua máy photocopy của mình nếu bạn có đủ thu nhập.

Kết luận:

Việc lựa chọn mua hoặc thuê máy photocopy là điều rất quan trọng. Và với những chia sẽ của chúng tôi bằng từ ngữ. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ giúp bạn chọn được máy photocopy tốt nhất cho doanh nghiệp hoặc cá nhân của bạn. Và lưu ý, trước khi quyết định mua, bạn cần kiểm tra tất cả các chi tiết , thông số kỹ  thuật cần thiết được để cập ở bên trên.

Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ khi bạn cần , hotline : 028 3899 3573 

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên