Vì sao Ricoh là lựa chọn số 1 cho máy photocopy văn phòng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc là người chịu trách nhiệm tìm kiếm một chiếc máy photocopy, máy in, phục vụ nhu cầu in và photocopy cho văn phòng của bạn, có thể bạn đang gặp khó khăn không biết nên chọn dòng máy photocopy của thương hiệu nào để có thể đáp ứng được phục vụ nhu cầu in, photo cho tất cả các thành viên trong công ty của mình, giúp gia tăng hiệu quả công việc và phát triển doanh nghiệp. Vậy bạn đã từng tìm hiểu hoặc biết đến thương hiệu máy Photocopy Ricoh chưa!

Nếu bạn chỉ mới nghe qua thương hiệu máy photocopy Ricoh, thì chiếc máy photocopy này được ưa chuộng sử dụng phục vụ trong các trường học, các bệnh viện, cơ sở y tế, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ cho đến lớn.

Chúng tôi sẽ cho bạn biết các lý do khi bạn chọn máy photocopy Ricoh cho doanh nghiệp của mình, giúp bạn đưa ra các lựa chọn đúng đắn và tiết kiệm chi phí.

Ricoh là một trong những công ty cung cấp các giải pháp phục vụ cho các công việc văn phòng, không chỉ đáp ứng các mong muốn cơ bản của văn phòng, mong muốn của ban mà còn vượt cả sự mong đợi. Do đó, máy photocopy Ricoh tạo sự khác biệt so với các loại máy photocopy của thương hiệu khác, sau đây là các lý do bạn nên chọn máy Photocopy Ricoh.

  • Đa dạng mẫu mã: Ricoh đảm bảo luôn có máy Photocopy đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, phù hợp với tổ chức quy mô của doanh nghiệp, ngân sách, nhu cầu in ấn, photo. Ricoh cung cấp nhiều dòng máy Photocopy, máy in khác nhau từ kiểu dáng nhỏ đế bàn, đến các máy có kiểu dáng lớn công suất cao.
  • Đa chức năng: Máy photocopy Ricoh đa chức năng có thể thay thế cho nhiều loại máy khác có trong văn phòng của bạn, không chỉ có tính năng photo mà còn có thể thay thế máy in, máy Fax, máy scan và lưu trữ trên máy chủ của bạn. Nhờ tính năng lưu trữ dữ liệu trên máy chủ, mà các nhân viên trong văn phòng của bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu, không dừng lại ở đó tính năng kết nối không dây cho phép bạn có thể kết nối in ấn, photo tài liệu từ xa, tăng tiện ích thêm cho công việc văn phòng của bạn.

  • Bảo mật cao: Một số dòng máy photocopy khác có thể sẽ có các tính năng lưu trữ file mềm trên cơ sở dữ liệu, tuy nhiên nếu máy không có các tính năng bảo vệ người dùng tốt, có thể dẫn đến việc đánh cắp thông tin hoặc các tiệp bị hỏng và không thể phục hồi lại được. Ricoh thấu hiểu điều đó, nên tất cả các máy photocopy của Ricoh luôn mang đến bảo mất tối ưu bảo vệ tối đa cho người dùng, bằng các tính năng bảo mật nâng cao được tích hợp sẵn trên các máy photocopy Ricoh, bạn có thể giới hạn quyền truy cập sử dụng máy hoặc đặt mật khẩu cho từng cá nhân sử dụng, bạn có thể truy xuất dữ liệu sử dụng máy của từng cá nhân cụ thể tại từng thời điểm thật tế.

  • Bản in chất lượng cao: Máy photocopy Ricoh cung cấp các bản photo, bản in chất lượng cao, giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp giữ ấn tượng tốt đối với đối tác, khách hàng của bạn, cung cấp bản in, photo, scan, fax rõ ràng, sắc nét.
  • Độ tin cậy cao: Khi được kiễm tra về tốc độ photo, màu sắc bản photo, tốc độ nạp giấy, độ ồn, máy photocopy Ricoh đều được điểm xuất sắc.
  • Dễ dàng sử dụng: Máy photocopy Ricoh được thiết kế hướng đến người mới sử dụng máy, các nút điều khiển, nút lệnh được thể hiện một cách rõ ràng, dễ hiểu. Máy photocopy Ricoh được lắp đặt hoàn chỉnh nên bạn chỉ cần cắm điện vào sử dụng, đi kèm sách hướng dẫn sử dụng giúp bạn có thể dễ dàng tự thay mực, nạp giấy và xử lý sự cố đơn giản như kẹt giấy.
  • Tối đa hóa chi phí:  Khi so sáng trong cùng phạm vi chất lượng thì máy photocopy Ricoh có giá thành tốt hơn so với các loại máy photocopy của thương hiệu khác. Máy photocopy Ricoh được thiết kế xử lý số lượng lớn bản in, bản photo, cho nên máy được thiết kế hộp mực và trống mực được tách biệt nhau, nền việc thay trống của máy photocopy Ricoh và thay hộp mực sẽ không ảnh hưởng đến nhau, tần suất thay trống của máy Photocopy Ricoh cũng ít hơn, không dừng lại ở đó, máy Photocopy Ricoh cho phép bạn scan tài liệu để lưu trữ hoặc gửi qua email, mạng không dây, giúp tiết kiệm giấy in, điều này sẽ tiết kiệm cho phí cho doanh nghiệp.

Đây chỉ là những ưu điểm cơ bản của máy Photocopy Ricoh, thật tế sẽ còn nhiều hơn như vậy, nhưng những điều này cũng đã đủ thuyết phục bạn quyết định chọn máy Photocopy Ricoh cho doanh nghiệp của mình. Khi đã quyết định bạn có thể chọn mua máy hoặc thuê máy, hãy gọi đến Hotline: 0908.158.368 – 028.38993573 chúng tôi sẽ cho bạn sự lựa chọn sáng suốt.

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên