Vì sao máy photocopy Rcioh có giá bán cao hơn Toshiba, Xerox?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Trong tất cả thương hiệu máy photocopy dang bán trên thị trường, chúng tôi thường xuyên nhận được câu hỏi vì sao máy photocoy Ricoh lại có mức giá bán đắt hơn khá nhiều so với các thương hiệu khác như Xerox, Canon, Toshiba và HP… Có thể nói với máy photocopy đa năng, Ricoh gần như có giá bán cao hơn hầu hết thương hiệu khác. Mặc dù vậy, Máy photocopy Ricoh vẫn là lựa chọn số 1 trên thị trường hiện nay. Hãy cũng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này bạn nhé.

máy photocopy ricoh

Doanh nghiệp thiết bị văn phòng hàng đầu Nhật Bản

So với các thương hiệu khách tại Việt Nam như Toshiba, HP, Canon… Ricoh ít được người dùng biết đến hơn hẳn. Đặc biệt là những người ít sử dụng máy photocopy. Tuy nhiên, tại Nhật thì thương hiệu Ricoh lại được biết đến rất rộng rãi và được xem như nhà sản xuất thiết bị văn phòng hàng đầu tại nước này.

Ricoh nổi tiếng với nhiều tiêu dùng bởi những tính năng và chất lượng máy tuyệt vời. Thông thường mọi người được khuyến khích chỉ sử dụng máy từ 3 – 5 năm để có hiệu suất tốt nhất. Tuy nhiên, với máy photocopy Ricoh, tuổi đời sử dụng còn lớn hơn rất nhiều. Máy vô cùng bền bỉ, nhiều tính năng nổi trội, ít hỏng vặt. Do đó, qua hàng chục năm kinh doanh, máy photocopy Ricoh rất được nhiều tiêu dùng yêu thích. Từ Nhật Bản, thương hiệu này được bến đến và lan tỏa ra toàn thế giới. Ngoài Nhật, Ricoh còn dẫn đầu thị trường máy photocopy đa năng cao cấp tại các nước châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Quốc.

Hướng đến phân khúc máy photocopy cao cấp

Một trong những yếu tố khiến cho máy photocopy dẫn đầu về chức năng và độ bền là nó được thiết kế để phục vụ cho phân khúc cao cấp. Mỗi sản phẩm khi ra mắt, ngoài việc định hướng sử dụng cho các lĩnh vực, nghành nghề và khối lượng khác mau, Ricoh luôn trang bị các tính năng tốt nhất cho sản phẩm của mình. Đơn cử như máy photocopy mini Ricoh MP 301, được sản xuất cho văn phòng nhỏ vẫn được trang bị các tính năng nổi trội. Đa chức năng, đảo mặt tự động hay in mạng… là điều rất ít phổ biến trên các thương hiệu khác nhưng Ricoh lại tích hợp ngay chính sản phẩm nhỏ gọn này.

Khi sử dụng bất kỳ thiết bị máy photocopy Ricoh nào, bạn đều có thể yên tâm về những điều mà nó mang lại. Máy được thiết kế riêng cho từng lĩnh vực như quảng cao, kinh doanh, y tế, giáo dục… với năng suất khác nhau. Nhưng chất lượng bản in và tính năng hầu như đều rất tuyệt vời. Nhờ vậy, máy photocopy Ricoh luôn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Máy hiệu quả, ít lỗi hơn nên dù khá tốn kém nhưng hiệu quả công việc mang lại vẫn rất xứng đáng.

Những cải tiến không ngừng

Không ngủ quên trong chiến thắng, Ricoh không ngừng nghiên cứu công nghệ để tạo ra những sản phẩm tốt và nổi bật nhất. Rất nhiều các điểm sáng công nghệ lần đầu xuất hiện trên máy photocopy như cảm biến thông minh, hệ điều hành, kết nối smartphone, điều khiển từ xa… đều tên máy photocopy Ricoh. Đặc biệt hãng luôn đảm bảo tính năng thật hoàn thiện, hiệu quả trước khi phát hành sản phẩm đến tay người dùng.

Đối với các thiết bị cũ, Ricoh cũng thường xuyên cho ra các bản cập nhật để ngày càng nâng cao chất lượng của sản phẩm.

Chất lượng in sống động từ máy photocopy Ricoh dù không chuyên in màu.

Máy photocopy Ricoh có đáng mua?

Với những đặc điểm nổi bật như vậy, máy photocopy Ricoh được xem là rất đáng sở hữu. So với các thương hiệu khác, máy photocopy Ricoh dù có giá cao hơn vẫn chiếm được tình cảm của mọi người khi quyết định mua. Dưới đây là một số ưu điểm bạn không nên bỏ qua khi chọn mua:

  • Máy photocopy Ricoh luôn cho đồ bền cao, tuổi thọ sử dụng lên đến hàng chục năm nếu được bảo trì định kỳ.
  • Máy ít hỏng vặt, ít lỗi giúp công việc in ấn luôn được hoạt động liên tục.
  • Vật tư, linh kiện dễ dàng tìm mua và giá rẻ. Do Ricoh được nhiều nhà sản xuất cung cấp vật tư riêng với chất lượng và giá tốt.
  • Thiết kế sản phẩm sang trọng, đẹp mắt. Thiết kế máy được nhiều giải thưởng và đánh giá cao từ người dùng.
  • Nhiều lựa chọn tùy theo lĩnh vực kinh doanh của bạn. Ricoh có đầy đủ máy photocopy cho văn phòng, máy photocopy công nghiệp, máy in siêu tốc hay máy photocopy màu…
  • Sử dụng máy photocopy cũng đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe, cũng như bảo mật thông tin tốt hơn cho bạn.

Có thể nói, dù có mức giá bán cao nhưng sở hữu máy photocopy Ricoh là một lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Chắn hẳn máy photocopy Ricoh sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời và công việc hiệu quả hơn. Tùy theo công việc của mình bạn cũng có thể chọn các thiết bị phù hợp với giá dễ chịu. Đừng quên liên hệ Ricoh để được hỗ trợ bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên