In và scan từ các thiết bị di động trên máy photocopy Ricoh IM 5000

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc in và scan tài liệu từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Với sự tiện lợi và linh hoạt mà nó mang lại, người dùng có thể dễ dàng in ra, scan hoặc chia sẻ các tài liệu mọi lúc mọi nơi chỉ với vài thao tác đơn giản. Tuy nhiên, không phải máy in và scan nào cũng có khả năng hỗ trợ cho việc này. Với máy photocopy Ricoh IM 5000, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào độ tin cậy cũng như chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là những thông tin chi tiết về tính năng vượt trội của máy photocopy Ricoh IM 5000 trong việc in và scan tài liệu từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng.

Tốc độ cao, tích hợp công nghệ mới và tối ưu hiệu quả làm việc

Ricoh IM 5000 là một máy photocopy tốc độ cao, có thể in 50 trang/phút và scan với tốc độ 220 ipm (trang/phút). Máy được cập nhật liên tục thông qua nền tảng RICOH Always Current Technology, đảm bảo rằng máy luôn được cập nhật nhanh nhất với các tính năng mới nhất trong công nghệ. Máy còn có quy trình làm việc tích hợp thông minh RICOH, giúp tối ưu hóa hiệu quả làm việc.

Máy cũng hỗ trợ giao thức mạng chuẩn TCP/IP (IPv4, IPv6), đảm bảo rằng máy sẽ tương thích với hầu hết các mạng hiện nay. Với tốc độ sao chụp của máy là 50 trang/phút, thời gian sao chụp bản đầu tiên chỉ mất 2,9 giây và độ phân giải sao chụp có thể lên đến 300 dpi, máy cung cấp chất lượng in ấn rõ nét và đầy đủ các chi tiết.

Máy in và scan đa chức năng với nhiều định dạng tệp và tốc độ quét nhanh

Máy quét còn có khả năng xử lý tạo file PDF nén mạnh hơn để giảm kích thước tệp, hay tạo file PDF được mã hóa để bảo vệ dữ liệu. Nếu bạn cần quét tài liệu màu sắc hay đen trắng, máy cũng hỗ trợ quét các loại định dạng tệp khác nhau. Chi tiết hơn, độ phân giải quét có thể được chọn từ 100 x 100 dpi đến 600 x 600 dpi, giúp bạn quét tài liệu với chất lượng ảnh đẹp và rõ nét.

Ngoài ra, tốc độ quét của máy cũng rất đáng chú ý, đạt 120 trang/phút cho một mặt và 220 trang/phút cho hai mặt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Đặc biệt, với chế độ quét tự động, máy quét có thể xử lý một số lượng tài liệu lớn một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Với những tính năng tiên tiến này, máy quét sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp và cá nhân trong quá trình xử lý tài liệu.

Ricoh IM 5000 cũng hỗ trợ cả hệ điều hành Windows và Mac OS, đảm bảo rằng máy sẽ phù hợp với hầu hết các loại thiết bị mà khách hàng sử dụng. Với tất cả các tính năng và thông số kỹ thuật đáng kinh ngạc này, Ricoh IM 5000 là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức nào cần một máy in và scan đa chức năng, mạnh mẽ và dễ sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp in và scan hiệu quả cho doanh nghiệp của mình, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và mua máy. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực máy photocopy, công ty TNHH Ricoh HCM cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất nhằm giúp nâng cao hiệu quả làm việc và tối ưu hóa quy trình sản xuất kinh doanh. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi và giải pháp in ấn tiện lợi cho doanh nghiệp của bạn!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên