Ứng dụng in qua di dộng chính thức của Ricoh

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay, việc sử dụng in ấn thông qua các thiết bị cầm tay không còn là chuyện hiếm. Ngoài việc sử dụng máy tính thì các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng… cũng đáp ứng tốt cho công việc.

Để đáp ứng cho nhu cầu này, Ricoh đã ra mắt ứng dụng chính thức của mình dành cho các dòng máy photocopy đa năng trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và IOS.

Ứng dụng RICOH Smart Device Print&Scan có thể tải trực tiếp qua Google Play Store (dành cho android): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ricoh.smartprint, Appstore (dành cho IOS: iphone, ipad) https://itunes.apple.com/ca/app/ricoh-smart-device-print-scan/id702774332

    Kết nối thiết bị di động với máy photocopy đa chức năng

Để sử dụng được ứng dụng này thì đầu tiên phải kết nối điện thoại của bạn với máy photocopy. Tùy theo từng đời máy photocopy có thể hổ trợ các kiểu kết nối khác nhau.

Thông thường, đơn giản nhất có thể sử dụng một hệ thống mạng nội bộ trong công ty, qua bluetooth, NFC…

maáy photocopy màu ricoh mp c8003 c6503

    Chức năng chính của ứng dụng RICOH Smart Device Print&Scan

In hình ảnh và các tài liệu

Bạn có in hình ảnh, hoặc mọi tài liệu trên máy in mà không cần thông qua máy tính.

Chẳng hạn tài liệu mà bạn đang xem trên di động cở chữ quá nhỏ, khó nhìn. Chỉ cần một thao tác bấm đơn giản bạn có thể in ra ở kích thước lớn hơn. Dễ dàng đọc nội dung đó hơn.

Trong khi thực hiện in qua ứng dụng này, bạn có thể tùy chọn nhiều thứ khác nhau như số lượng muốn in, trắng đen/màu, kích thước giấy, độ thu phóng…

máy photocopy màu ricoh mp c8003 c6503

    Scan tài liệu và lưu trữ trên điện thoại

Ngoài việc in từ di dộng ra tài liệu bằng giấy, bạn có thể scan các tài liệu và lưu trực tiếp lên điện thoại. Dễ dàng để xem và chia sẻ ở bất kỳ đâu.

    Gửi fax từ thiết bị di động

Ứng dụng RICOH Smart Device Print&Scan còn cho phép bạn gửi fax trực tiếp trên điện thoại thông minh của mình.  Có thể tùy chỉnh nội dung bản fax như kích thước giấy, độ phân giải…

                   

Ricoh luôn hướng đến những giải pháp thông minh, phục vụ hiệu quả cho các văn phòng hiện đại. Và RICOH Smart Device Print&Scan là một ứng dụng rất tốt. Nếu bạn đang sử dụng máy photocopy đa năng của Ricoh trong văn phòng, hãy tải và sử dụng ngay ứng dụng này nhé !



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên