Trải nghiệm khác biệt khi sử dụng máy photocopy cao cấp

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay tuy máy photocopy cao cấp đã rất phổ biến trong đời sống nhưng vẫn còn rất nhiều các công ty, văn phòng chưa tiếp cận được dòng sản phẩm này. Các dòng máy họ sử dụng chủ yếu ở phân khúc giá rẻ, hiệu suất kém. Đối với những người lần đầu tiên tiếp cận đến máy photocopy cao cấp cho văn phòng đều cho biết rất ấn tượng với những trải nghiệm khác biệt mà nó mang lại.

Thiết Kế Đẹp Ấn Tượng

Hầu hết các thiết bị giá rẻ đều có kích thước khá nhỏ gọn và kiểu dáng cơ bản. Khó để đánh giá là đẹp hay xấu. Riêng với các dòng máy photocopy cao cấp của Ricoh có kích thước khá lớn, và vì chúng được tích hợp nhiều chức năng nên vẻ ngoài của chúng cũng khá ấn tượng với các chức năng hiện đại được bố trí.

Trải nghiệm sử dụng trên các màn hình cảm ứng rộng rãi của máy photocopy Ricoh tương tự như đang sử dụng các máy tính bảng thông minh. Màn hình lớn, hiển thị nội dung rõ ràng, nhiều chức năng mới lạ như email, trình duyệt… Hoàn toàn khác với màn hình chỉ vài dòng chữ đen trắng như trên các thiết bị giá rẻ. 

Không chỉ đẹp mắt, nhờ thiết kế tiện dụng này, máy photocopy cao cấp luôn cho thao tác phản hồi nhanh chóng, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Tốc độ hoàn toàn khác biệt

Nếu bạn đã quen dùng các dòng máy in hay copy giá rẻ, chắc hẵn đều nhận thấy tốc độ in rất chậm của nó. Phải mất đến vài giây để thực hiện một bản in. Trong khi sử dụng máy với cường độ cao rất dễ phát sinh lỗi kẹt giấy hay các lỗi nghiêm trọng. Mỗi khi cần thực hiện khối lượng in lớn đều phải đến các tiệm in dịch vụ để đảm bảo chất lượng và thời gian. Điều này vô cùng bất tiện!

Đối với các dòng máy photocopy cao cấp của Ricoh, bạn được tận hưởng tốc độ in rất nhanh chóng. Thông thường mỗi giây máy sẽ thực hiện 1 – 3 bản tùy theo từng dòng máy. Hầu hết các thiết bị cho văn phòng này đều có tốc độ trung bình từ 40 – 60 trang/phút. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi khi cần in ấn với khối lượng lớn, bạn không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi. Một điểm đặc biệt nữa là các thiết bị này cũng có độ bền rất cao. Hàng ngàn bản in có thể được thực hiện mỗi ngày và hàng trăm ngàn bản mỗi tháng. Khi có một thiết bị như vậy ở trong văn phòng, các nhân viên dù cường độ in ấn lớn đến đâu đều có thể đáp ứng được, không còn bị phụ thuộc vào các cửa hàng in dịch vụ.

Một điểm nổi bật của máy photocopy cao cấp nữa chính là sự đa năng của nó. Hầu hết thiết bị đều được tích hợp in, copy và scan cùng lúc. Chất lượng bản in hay scan của những dòng sản phẩm này đều đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất của văn phòng. Do đó, bạn chỉ cần một thiết bị để tận hưởng mọi chức năng thú vị thay vì phải trang bị nhiều thiết bị cồng kềnh, chất lượng thấp.

Giá máy photocopy nhập khẩu rẻ và dịch vụ cho thuê

Với rất nhiều những ưu điểm mà nó mang lại, không ngạc nhiên khi máy photocopy cao cấp máy mới thường có giá bán rất cao. Thông thường khoảng vài trăm triệu đồng mỗi thiết bị. Đây là rào cản rất lớn mà dòng sản phẩm này rất khó tiếp cận thị trường trong nước. Cũng như các nhà phân phối không mặn mà trong việc cung cấp dòng thiết bị này trong phân khúc máy mới.

Máy photocopy cao cấp hiện được mọi người biết đến nhiều nhất dưới dạng máy nhập khẩu qua sử dụng. Các thiết bị sau khi sử dụng 1 – 3 tại các thị trường lớn như Bắc Mỹ, Châu Âu sẽ được nhập khẩu về trong nước và bán với giá rất rẻ. Thông thường chỉ cần vài chục triệu đồng là bạn đã có ngay những sản phẩm tốt nhất. Về độ mới và bền, mặc dù không thể sánh ngang với máy mới 100%, máy qua sử dụng vẫn có trải nghiệm rất tuyệt vời. Độ mới từ 95%, rất ít trầy xước, linh kiện còn sáng bóng. Do những thiết bị này được nhà sản xuất cho biết sử dụng hiệu quả ít nhất từ 5 – 10 năm. Trong khi nếu thường xuyên bảo trì, con số tuổi thọ máy còn ấn tượng hơn nữa. Các thiết bị cao cấp qua sử dụng cao cấp này hoàn toàn có thể được sử dụng rất lâu bền.

Nếu vẫn cảm thấy mức giá này quá cao, bạn cũng có thể chọn hình thức khác nữa là dịch vụ cho thuê máy photocopy. Với giá thuê hàng tháng chỉ từ 1 triệu đồng cho các dòng máy photocopy cao cấp. Đổi lại bạn được sử dụng hàng ngàn bản in mỗi tháng, được miễn phí mực in, dịch vụ sửa chữa, vật tư, vận chuyển… Vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Máy photocopy cao cấp chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho công việc của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi cần tư vấn thêm bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên