Top 7 máy photocopy tốt nhất 2020

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Việc sở hữu các thiết bị văn phòng thật chất lượng là chìa khóa thành công đối với nhiều doanh nghiệp. Trong đó máy photocopy đa chức năng với tốc độ cao và nhiều tính năng hữu ích là lựa chọn không thể thiếu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cử đến bạn top 10 máy photocopy tốt nhất 2020. Nếu bạn đang có ý định mua sắm thiết bị mới cho văn phòng mình thì đừng bỏ qua các gợi ý này nhé.

MÁY PHOTOCOPY TỐT NHẤT

Máy Photocopy Xerox

Nói về máy photocopy, hầu hết mọi người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này đều nghĩ ngay đến Xerox. Đây là nhà phát minh ra máy photocopy đầu tiên, cũng như là một trong những hãng sản xuất máy photocopy lớn nhất trên thị trường hiện nay. Tuy độ phủ các sản phẩm Xerox không còn mạnh mẻ như trước, cũng như không được bán chính hãng ở Việt Nam. Nhưng nếu bạn muốn mua máy photocopy Xerox nhập khẩu để trải nghiệm các công cụ tiên tiến có thể chọn mua dòng nhập khẩu. Cửa hàng Đại Nam là một trong những địa chỉ bán máy photocopy Xerox chất lượng nhất thị trường. Các sản phẩm được bày bán tại đây cũng rất đa dạng và giá cả phù hợp.

Máy photocopy Ricoh

Nếu Xerox được biết đến như một hãng tiên phong thì Ricoh lại là thương hiệu lâu đời và lớn mạnh nhất trên thị trường máy photocopy hiện đại. Với thế mạnh trong việc sản xuất thiết bị văn phòng cao cấp và các giải pháp in ấn công nghiệp, máy photocopy Ricoh có mặt trên hầu hết văn phòng toàn thế giới. Đặc biệt trong dòng máy photocopy A3, A0 cao cấp, Ricoh cũng là doanh nghiệp bán chạy nhất thị trường. Các sản phẩm của Ricoh thường được yêu thích vì có thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng bền đẹp, nhiều tính năng và tốc độ in ấn nhanh chóng. Ngoài ra, sử dụng máy photocopy cũng mang đến sự yên tâm, hạn chế tối đa các lỗi vặt và kẹt giấy khó chịu.

Ricoh IM C400SRF

Máy photocopy Toshiba

Toshiba được biết đến với các đa dạng các sản phẩm điện tử như laptop, điện thoại, tủ lạnh, tivi… nhưng ít người biết các sản phẩm máy photocopy đa năng của Toshiba cũng rất được yêu thích. Hãng nhiều năm liền dẫn đầu doanh số thiết bị văn phòng này tại thị trường Nhật Bản và một số nước. Nơi nổi tiếng với những khách hàng khó tính, nhưng họ luôn dành lời khen cho máy photocopy của Toshiba. Hiện nay, mảng sản xuất thiết bị máy photocopy của Toshiba gặp không ít khó khăn do tình hình chung của công ty này. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích chất lượng của thương hiệu này, cũng những ưu điểm mà nó mang lại, thì đây vẫn là dòng máy rất tốt cho văn phòng bạn.

Máy photocopy Canon

Nếu các nhà sản xuất khác tập trung cho phân khúc cao cấp thì Toshiba lại hướng đến các sản phẩm máy photocopy của mình cho thị trường tầm trung và giá rẻ. Tuy vậy, nhờ chiến lược khác biệt, máy photocopy Canon cũng rất phổ biến trên thị trường. Đặc biệt tại Việt Nam, Canon cũng là hãng máy in, máy photocopy giá rẻ được ưa chuộng nhất. Chất lượng của máy thường tương xứng với giá bán. Do đó, bạn không thể đòi hỏi chúng về hiệu năng, độ bền hay tính năng. Nhưng với mức giá dễ chịu, chất lượng bản in khá, thì máy photocopy Canon vẫn là lựa chọn khá tốt.

máy photocopy canon

Máy Photocopy Epson

Epson nổi tiếng trong lĩnh vực in ấn với những thiết bị máy in, máy photocopy sử dụng công nghệ in phun. Tuy công nghệ này được cho là khá tốn kém chi phí  trên mỗi bản in, nhưng lại cho chất lượng màu sắc và bản in sống động. Epson cũng được xem là lựa chọn tốt nhất nếu bạn thực hiện công nghiệp nhiếp ảnh, quảng cáo hay đồ họa.

Máy Photocopy HP

HP được nhiều biết đến nhất qua lĩnh vực sản xuất laptop với doanh số được nằm trong top bán chạy thế giới. Với nghành hàng máy in, máy photocopy HP cũng là một trong những thương hiệu dẫn đầu ở phân khúc giá rẻ. Tương tự với máy photocopy Canon, máy photocopy HP thường cũng không đem lại công suất quá ấn tượng hay độ bền cao. Nhưng để đáp ứng cho nhu cầu in ấn thấp, dùng cá nhân… bạn có thể mua ngay chúng với giá bán rất dễ chịu.

Máy Photocopy Sharp

Trong vài năm gần đây, máy photocopy Sharp đã được bán chính thức và trở nên dần phổ biến tại thị trường trong nước. Đáp ứng hầu hết mọi phân khúc từ giá rẻ cho đến cận cao cấp, máy photocopy Sharp vẫn là lựa chọn rất tốt với chất lượng bản in và độ bền ấn tượng. Tuy nhiên, giá bán của chúng cũng cao hơn so với thiết bị giá rẻ của Canon hay HP.

Trên đây là top 7 máy photocopy tốt nhất 2020 theo bình chọn của chúng tôi. Tùy theo cầu cụ thể của mình, bạn có thể lựa chọn thiết bị phù hợp nhất nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên