Top 4 máy photocopy Ricoh giá thuê rẻ chỉ từ 700.000 mỗi tháng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Trong môi trường kinh doanh hiện nay, đối với các công ty và tổ chức, máy photocopy là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các hoạt động văn phòng. Chúng được sử dụng để sao chụp, in ấn và quản lý tài liệu. Trong khi đó, việc mua sắm và bảo trì máy photocopy tốn kém và phức tạp. Vì vậy, việc thuê máy photocopy Ricoh là một lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Top 4 máy photocopy Ricoh giá thuê rẻ chỉ từ 700.000 mỗi tháng.

Máy photocopy Ricoh MP 301

Ricoh MP 301 là một trong những máy photocopy Ricoh giá rẻ nhất được cung cấp cho việc thuê. Với giá thuê chỉ từ 700.000 đồng mỗi tháng, máy photocopy này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các công ty và tổ chức nhỏ. Máy photocopy Ricoh MP 301 có tốc độ in và sao chụp 30 trang/phút và có khả năng in đảo mặt tự động.

Máy photocopy Ricoh MP 4001

Ricoh MP 4001 là một trong những máy photocopy Ricoh giá thuê rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Với giá thuê chỉ từ 1.000.000 đồng mỗi tháng, máy photocopy Ricoh MP 4001 cung cấp tốc độ in và sao chụp lên đến 40 trang/phút. Máy photocopy này cũng được trang bị khả năng in đảo mặt tự động và khả năng sao chụp màu đầy đủ.

Máy photocopy Ricoh MP 4001 được tích hợp với các tính năng bảo mật thông tin và khả năng kết nối mạng đa dạng, giúp cho các doanh nghiệp và tổ chức có thể in ấn và sao chụp tài liệu một cách an toàn và hiệu quả.

Máy photocopy Ricoh MP 5002

Ricoh MP 5002 là một máy photocopy Ricoh cao cấp được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá trung bình. Với giá thuê chỉ từ 1.200.000 đồng mỗi tháng, máy photocopy Ricoh MP 5002 cung cấp tốc độ in và sao chụp lên đến 50 trang/phút. Máy photocopy này cũng được trang bị khả năng in đảo mặt tự động và khả năng sao chụp màu đầy đủ.

Máy photocopy Ricoh MP 5002 được tích hợp với nhiều tính năng ưu việt, bao gồm tính năng in và sao chụp hai mặt tự động, khả năng in từ xa và khả năng in ấn trực tiếp từ các thiết bị di động. Ngoài ra, máy còn có tính năng in ấn bảo mật và tích hợp hệ thống quản lý tài liệu, giúp cho các doanh nghiệp và tổ chức quản lý tài liệu một cách hiệu quả hơn.

Máy photocopy Ricoh MP 5055

Ricoh MP 5055 là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Ricoh và được đánh giá là một trong những máy photocopy tốt nhất trong phân khúc này. Với giá thuê chỉ từ 1.500.000 đồng mỗi tháng, máy photocopy Ricoh MP 5055 cung cấp tốc độ in và sao chụp lên đến 55 trang/phút và có khả năng in đảo mặt tự động.

Máy photocopy Ricoh MP 5055 cũng được trang bị nhiều tính năng ưu việt, bao gồm khả năng in và sao chụp hai mặt tự động, tính năng in từ xa và tích hợp hệ thống quản lý tài liệu thông minh. Máy cũng có khả năng in ấn và sao chụp màu đầy đủ và được tích hợp các tính năng bảo mật thông tin, giúp bảo vệ thông tin quan trọng của doanh nghiệp.

Trên đây là Top 4 máy photocopy Ricoh giá thuê rẻ chỉ từ 700.000 mỗi tháng, mà chúng tôi đề xuất cho khách hàng. Nếu quý khách hàng quan tâm đến việc thuê máy photocopy Ricoh, chúng tôi khuyến khích quý khách hàng liên hệ với công ty TNHH Ricoh HCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Ricoh HCM sẽ cung cấp cho quý khách hàng các giải pháp máy photocopy phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của quý khách hàng. Công ty còn có chính sách cho thuê máy dài hạn và bảo trì máy miễn phí trong thời gian thuê. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất, đảm bảo sự hoạt động liên tục và hiệu quả của máy photocopy.

Quý khách hàng có thể truy cập trang web của công ty để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hoặc địa chỉ email để được tư vấn và báo giá thuê máy photocopy Ricoh. Chúng tôi mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và thành công trong công việc của mình.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên