Top 3 dòng máy photocopy doanh nghiệp cần có trong năm 2023

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Không khí tết nguyên đán đang đến gần, vào những dịp cuối năm các doanh nghiệp đang sắm sửa các thiết bị cho doanh nghiệp, như kiểm đếm số lượng, sửa chửa hoặc thay thế nâng cấp các thiết bị và trong đó không thể bỏ qua chiếc máy photocopy đa năng, một thiết bị luôn gắn liền với sự phát triển, thành công của doanh nghiệp.

Dù sao đi nữa thì việc chuẩn bị vào cuối năm thường sẽ không dễ dàng, bạn luôn mong muốn chiếc máy photocopy của mình hoạt động một cách trơn tru khi bắt đầu một năm mới. Vì vậy bạn có thể tham khảo các dòng máy photocopy mà bạn có thể mua hoặc thuê máy photocopy, để nâng cấp, thay thế cho chiếc máy photocopy hiện tại đang sử dụng cho doanh nghiệp của mình.

Máy Photocopy Ricoh MP 5054

Dòng máy photocopy A3 – MP 5054 được thiết kế chắc chắn với trọng lượng lên đến 74kg giúp cho máy photocopy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ lâu dài, phù hợp cho tổ chức doanh nghiệp vừa và nhỏ dưới 200 nhân viên.

Hoạt động nhanh chóng và mạnh mẽ với tốc độ xử lý đến 50 trang/phút, giúp cho các tác vụ như in, scan, photocopy tài liệu của bạn trở nên thật nhanh chóng.

Màn hình LCD kích thước 9.7 inch, trang bị bộ nhớ Ram 2gb, cùng ổ cứng có dung lượng đến 320gb, độ phân giải 1200 dpi, giúp cho các bản in, photocopy trở nên sắc nét hơn, không dừng lại ở đó máy photocopy MP 5054 còn hỗ trợ scan với tốc độ scan lên đến 180 bản/phút, hỗ trợ lưu file với các dạng khác nhau như PDF, JPG, PNG…

Sử dụng các công nghệ kỹ thuật số tiến tiến giúp cho việc sử dụng máy photocopy trở nên tiện lợi hơn. Kết nối máy photocopy MP5054 qua ứng dụng SmartDevice có sẵn trên các hệ điều hành IOS và Android để in, scan, photocopy từ các thiết bị cá nhân của bạn một cách nhanh chóng. 

Bảo mật cao với kết nối 1 chạm NFC giúp xác thực người dùng, cài đặt mã pin, mã watermark cho cá nhân, bảo mật các file được lưu trữ trên các công nghệ điện toán đám mây và bạn có thể sử dụng in, scan từ các file đã được lưu trữ. 

Máy photocopy MP 5054 được tích hợp sẵn hệ thống DOSS và HDD Encryption giúp mã hóa dữ liệu, ngăn chặn truy cập trái phép, xóa và không thể phục hồi các tài liệu.

máy photocopy ricoh mp 5004

ricoh mp 5054 màn hình cảm ứng

Máy Photocopy Ricoh 5002

Thiết kế đẹp mắt và chắc chắn với trọng lượng máy 97kg, giúp chiếc máy photocopy MP 5002 trở thành một thiết bị văn phòng không thể thiếu trong các doanh nghiệp hiện đại.

Với tốc độ in, photo trắng đen,scan màu lên đến 50 trang/phút, giúp cho công viêc văn phòng của bạn trở nên mượt mà hơn.

Bảng điều khiển của máy MP 5002 được thiết kế độc đáo với màn hình cảm ứng có thể xoay được 90 độ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc nhìn của mình một cách rõ ràng nhất.

Tích hợp các tính năng cao cấp giúp cho việc photo, in, scan trở nên dễ dàng hơn

  • Tín năng in, photo 2 mặt:  Máy phototopy MP 5002 có thể chứa đến 50 bản gốc, máy sẽ tự động đảo và nạp bản gốc, cũng như tự in, photo 2 mặt mà bạn không cần phải thực hiện thủ công như những dòng máy photocopy khác.
  • In, photo không dây: Bạn có thể dùng các thiết bị cá nhân để có thể in, photo trực tiếp các tài liệu chỉ cần kết nối máy photocopy cùng một wifi với điện thoại, laptop… hoặc sử dụng ứng dụng RICOH Smart Device Print&Scan có sẵn trên 2 hệ điều hành Android và IOS để sử dụng in không dây trên máy.
  • Kiểm soát người dùng:  Bạn có thể thiết lập quyền sử dụng máy photocopy MP 5002 cho từng cá nhân, cụ thể bạn có thế cấp được gần hơn 1000 tài khoản, giới hạn số lượng bản trang, quyền được truy cập… cho từng cá nhân.

 

may photocopy ricoh mp5002

 

Máy Photocopy Ricoh MP 9003SP

Chiếc máy photocopy A3, được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp tổ chức có công suất hoạt động cao. 

Máy photocopy MP 9003SP được thiết kế khung máy lớn, trọng lượng máy lên đến 200kg giúp cho máy chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ, tốc độ in lên đến 75 trang/phút. 

Khay giấy của máy photocopy MP 9003SP có thế chứa được đến 4.300 tờ, với số lượng giấy như vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng liên tục, tiết kiệm thời gian nạp giấy cho mỗi lần dùng máy photocopy

Ngoài tính năng photocopy, máy có thể thay thế cho chiếc máy in, máy scan, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến giúp bạn có thể in, scan, photocopy từ xa từ những thiết bị cá nhân thông qua bluetooth, NFC, Wifi hoặc có thể in dữ liệu từ chiếc USB của bạn.

Máy được trang bị bộ vi xử lý của Intel 1.46Ghz, bộ Ram 2GB, cùng giao diện điều khiển LCD 10.1 inch, giúp bạn xử lý các công việc một cách nhanh chóng.

Trong điều kiện kiểm nghiệm, thời gian khởi động của máy photocopy MP 9003SP không quá 20 giây, cùng số lượng bản photocopy, in lên đến 300.000 bản.

 

Đây là 3 dòng máy photocopy mà bạn có thể sử dụng cho doanh nghiệp của bạn khi cần thay thế hay nâng cấp máy photocopy cho những ngày cuối năm, sẵn sàng cho một năm mới đầy thành công. Chúng tôi vẫn còn nhiều dòng máy photocopy có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu thực tế của bạn, hãy liên hệ qua hotline 0908.158.368 – 028.38993573 – hỗ trợ bạn 24/7.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên