Tính năng quản lý tài liệu trên Máy Photocopy Ricoh MP 7503SP

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy Photocopy Ricoh MP 7503SP là một giải pháp hoàn hảo trong việc quản lý và sao chép tài liệu cho các doanh nghiệp, công sở hay các tổ chức học thuật. Với nhiều tính năng nổi bật, người dùng có thể dễ dàng quản lý, sao chép, lưu trữ các tài liệu quan trọng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tính năng quản lý tài liệu trên máy Photocopy Ricoh MP 7503SP, đặc biệt là ở khả năng sao chép và lưu trữ các tài liệu lớn.

Sản phẩm chuyên nghiệp với nhiều tính năng ưu việt và khả năng tiết kiệm thời gian

Máy Photocopy Ricoh MP 7503SP là một sản phẩm photocopy chuyên nghiệp với nhiều tính năng ưu việt giúp nâng cao hiệu quả làm việc và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Với tốc độ sao chụp lên tới 75 trang/phút (bản A4 LEF), 59 trang/phút (bản A4 SEF) và 39 trang/phút (bản A3 SEF), máy có khả năng xử lý các công việc in ấn, sao chụp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thời gian sao chụp bản đầu tiên chỉ trong vòng 3,2 giây, máy giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng, đồng thời độ phân giải của máy khi đọc là 600 x 600 dpi (8-bit) và khi chép là 1,200 x 1,200 dpi, mang lại hình ảnh sắc nét và rõ ràng cho người dùng.

Máy Photocopy Ricoh MP 7503SP còn hỗ trợ tính năng phóng to/thu nhỏ với tỷ lệ từ 25% đến 400%, giúp người dùng có thể điều chỉnh tài liệu sao chép dễ dàng tuỳ theo nhu cầu của mình. Với khả năng sao chép hai mặt, người dùng có thể tiết kiệm được nhiều giấy tờ, giảm thiểu tác động đến môi trường và giảm chi phí.

Ngoài ra, Ricoh MP 7503SP còn có khả năng sao chụp sách và thẻ căn cước, chứng minh thư. Điều này đặc biệt hữu ích cho các tổ chức, cơ quan, trường học,… khi cần sao chụp các loại giấy tờ đặc biệt.

Không chỉ vậy, Ricoh MP 7503SP còn hỗ trợ tới 1,000 mã người dùng, cho phép quản lý quyền truy cập và sử dụng của từng người dùng trong tổ chức. Điều này giúp tăng cường tính bảo mật, kiểm soát được việc sử dụng máy photocopy, giảm thiểu rủi ro về an ninh thông tin.

Tính năng bảo mật tối đa cho dữ liệu người dùng

Máy Photocopy Ricoh MP 7503SP là một sản phẩm được thiết kế để đảm bảo bảo mật tối đa cho dữ liệu của người dùng. Với DataOverwriteSecurity System (DOSS) chuẩn, máy đảm bảo rằng dữ liệu được xóa hoàn toàn và không thể khôi phục được, ngay cả khi ổ đĩa cứng bị thay thế hoặc bị mất. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các tổ chức và doanh nghiệp có nhu cầu bảo vệ thông tin quan trọng khỏi những người không có quyền truy cập.

Ngoài ra, máy Photocopy Ricoh MP 7503SP còn có tùy chọn DOSS Type M19 để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng yêu cầu thiết bị tuân thủ chứng nhận ISO 15408. Tính năng này đảm bảo rằng các quy trình bảo mật được thực hiện đúng cách và các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế được tuân thủ đầy đủ.

Tính năng bảo mật đa dạng trên máy MP 7503SP giúp đảm bảo an toàn cho thông tin người dùng

Máy Photocopy Ricoh MP 7503SP còn hỗ trợ nhiều tính năng bảo mật khác như mã hóa HDD, SSH, PDF, in an toàn, mã hóa WEP, WPA. Điều này đảm bảo rằng các thông tin nhạy cảm như danh bạ, mã hóa mật khẩu xác thực và mã hóa dữ liệu được gửi từ bộ scan đến email và chuyển tiếp Fax (S/MIME) được bảo vệ an toàn. Máy còn hỗ trợ xác thực 802.1x wired authentication, Administrator authentication, IEEE 802.11i security (WPA2), IPv6, Quota setting, User authentication (Windows và LDAP via Kerberos, basic, user code) và WiFi Protected Setup (WPS) support. Tất cả những tính năng bảo mật này giúp người dùng yên tâm và đảm bảo rằng thông tin của họ được bảo vệ an toàn trên máy Photocopy Ricoh MP 7503SP.

Máy Photocopy Ricoh MP 7503SP không chỉ giúp người dùng sao chép và quản lý tài liệu một cách hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho dữ liệu của họ. Với ngày càng nhiều các tổ chức đang tìm kiếm giải pháp quản lý tài liệu tiết kiệm thời gian và công sức, Ricoh MP 7503SP là một lựa chọn không thể bỏ qua.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên