Tính năng mới và đánh giá máy photocopy Ricoh MP 3055

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy Ricoh MP 3055 là một trong những sản phẩm máy photocopy mới nhất trên thị trường máy photocopy nhập khẩu hiện nay. Sản phẩm sở hữu rất nhiều tính năng cao cấp được các văn phòng ưa chuộng. Cùng chúng tôi điểm qua những tính năng mới và đánh giá về sản phẩm này bạn nhé. 

Các tính năng mới của Ricoh MP 3055

MP3 2055 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những điều rất đặc biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường. Đây là một sản phẩm có chức năng vô cùng mới mẻ.

  • Máy sở hữu màn hình cảm ứng lên đến 10.1 inch, với các chức năng tương tự máy tỉnh bảng. Sở hữu vi xử lý 4 nhân, RAM 2GB, hệ điều hành đơn giản nên việc sử dụng máy cho trải nghiệm rất mượt. Mọi thao tác trên màn hình đều được phản hồi ngay. Ngoài in ấn thông thường, bạn có thể lướt web hay gửi mail trực tiếp trên máy.
  • Kết nối trực tiếp từ điện thoại, cho phép in ấn và quản lý máy từ xa.
  • Tiết kiệm điện, mực in đến 30% so với thế hệ trước đó.

Ricoh MP 3055

Tình trạngQua sử dụng
Loại máyMáy photocopy kỹ thuật số, in laser
Đầu raĐơn sắc
Tiêu chuẩnCopy, In, Scan, 2 khay giấy, đảo mặt tự động, kết nối mạng
Tùy chọnKhay giấy phụ, fax
Tốc độ inTối đa 30 trang/phút
Độ phân giải inTối đa 1200 x 1200 dpi
Giấy hỗ trợA3, A4, A5, B4, B5,B6
Sức chứa giấyKhay giấy chính: 2x 550 tờ
Khay tay: 100 tờ
Trọng lượng62.5kg
Kích thước587 x 684 x 788
Nguồn điện110V

Đánh giá trải nghiệm sử dụng  Ricoh MP 3055

Trong quá trình sử dụng,  Ricoh MP 3055 cho trải nghiệm vô cùng mới mẻ so với tất cả dòng máy photocopy khác. Từ thiết kế bắt mắt và màn hình lớn nổi bật,  Ricoh MP 3055 còn cho thao tác sử dụng vô cùng tuyệt vời. Màn hình chính với các chức năng được liệt kê dễ sử dụng. Các tính năng phụ như chỉnh màu sắc, đậm nhạt, cài đặt dấu trang… đều có hình minh họa trực quan nên rất dễ làm quen. Ngoài ra, màn hình của  Ricoh MP 3055 còn cho phép tùy chỉnh. Các chức năng thường sử dụng có thể kéo thả ra màn hình chính để truy cập nhanh hơn.

022803-RICOH-MP-3055

Chất lượng in có thể dễ dàng cảm nhận bằng mắt nhìn. Bản in và copy từ  Ricoh MP 3055 cho chất lượng gần như hoàn hảo. Mọi chi tiết và thang màu đậm nhạt đều được thể hiện rất chi tiết. Máy sử dụng công nghệ in laser nên cũng có khả năng tiết kiệm mực rất tốt. Đối với tính năng scan và copy, chỉ cần đặt tài liệu gốc lên khay rút giấy, máy sẽ tự động kéo và đảo bản gốc chỉ trong một lần chạy. Đặc biệt dù tốc độ copy và scan rất nhanh, đến 30 trang/phút, nhưng hầu như không xảy ra tình trạng kẹt giấy. Ngoài ra,  Ricoh MP 3055 còn được tích hợp một số cảm biến thông minh. Máy sẽ đưa ra các cảnh báo khi có một vấn đề nào đó về mực, giấy hay các chi tiết khác… Thay vì các cảnh báo chung chung như trước đây, thông báo và lỗi trên  Ricoh MP 3055 được đưa ra chi tiết hơn. Nhờ vậy cũng thuận tiện hơn trong việc bảo trì, sửa chữa máy.

022803-RICOH-MP-3055

Máy có thể đánh lựa bạn bằng thiết kế nhỏ gọn nhưng công việc mà nó đem lại thật sự hiệu quả. So với các phiên bản đời cũ, Ricoh MP 3055 đem lại sự tin cậy cao. Máy chạy cực kỳ ổn định. Tiếng ồn khi rút giấy và vận hành rất nhỏ, đem lại không gian yên tĩnh cho văn phòng bạn. Ngoài ra Ricoh MP 3055 cũng được trang bị một mạng lọc bụi mịn, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong văn phòng. Hầu như trong quá trình sử dụng thông thường, chúng tôi không gặp bất kỳ phát sinh nào nghiêm trọng. Máy cực kỳ phù hợp với các văn phòng có không gian nhỏ hẹp nhưng công suất phục vụ của nó hàng tháng có thể hơn 100.000 bản.

Ricoh MP 3055 phù hợp những ai?

Ricoh MP 3055 là một sản phẩm in đa năng cao cấp cho văn phòng. Máy có giá bán khá cao với 79 triệu đồng cho sản phẩm mới và khoảng trên dưới 40 triệu đồng cho sản phẩm qua sử dụng nhập khẩu. Do đó không phù hợp cho các tiệm photocopy dịch vụ. Đối với các văn phòng, tuy đây là một mức đầu tư khá cao nhưng chắc chắn hiệu quả mà nó đóng góp cho văn phòng bạn là không nhỏ. Ngoài sự tin cậy, đa năng và chất lượng in đẹp mắt, vẻ mới mẻ của Ricoh MP 3055 cũng được xem là điểm thu hút cho văn phòng bạn. Ricoh MP 3055 phù hợp cho các văn phòng vừa và lớn với công việc bận rộn. Ngoài ra với các văn phòng nhỏ, hiện đại đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời. 

Ricoh MP 3055 có giá bán khá cao nhưng so với những trải nghiệm mà nó mang lại là hoàn toán xứng đáng. Sản phẩm đang có tại hệ thống cửa hàng của Ricoh. Nếu quan tâm về sản phẩm có thể gọi hotline để nhận tư vấn hoặc đến tham quan trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên