Máy photocopy nào bền và tốt để làm dịch vụ?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Tiêu chí của các dòng máy photocopy để làm dịch vụ là phải tốt, bền. Do khối lượng photocopy hàng ngày là rất nhiều, nếu chọn mua những dòng máy quá kém sẽ làm việc kinh doanh không đạt hiệu quả. Vậy khi chọn mua máy photocopy bền nhất, tốt nhất cho dịch vụ cần có tiêu chí đâu?

1 Tốc độ photocopy nhanh

Máy photocopy phù hợp cho dịch vụ thường có tốc độ ít nhất từ 50 trang/phút. Các dòng máy có tốc độ thấp hơn vẫn có thể sử dụng nhưng không đạt hiệu quả. Có thể làm bạn mất khách vì thời gian đợi quá lâu. Do đó, máy photocopy sử dụng trong dịch vụ có tốc độ càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, nếu quá nhanh cũng rất dễ bị kẹt giấy. Hiện nay, mọi người thường lựa chọn máy photocopy có tốc độ khoảng từ 50 –  80 trang/phút là tốt nhất.

2 Năng suất photocopy khủng

Đối với các cửa hàng mới bắt đầu kinh doanh dịch vụ và có ít vốn, thường chọn các dòng máy photocopy giá rẻ, năng suất kém. Khi hoạt động một thời gian, lượng khách hàng nhiều hơn thì các dòng máy này sẽ không đáp ứng đủ. Mua thêm máy mới lại tốn kém thêm chi phí. Do đó, khi mua máy photocopy để kinh doanh dịch vụ, tốt nhất nên chọn các dòng cho công suất tối đa trong tháng tốt. Công suất tối đa khoảng từ 50.000 tờ – 300.000 tờ/tháng là phù hợp để photocopy dịch vụ ( tùy theo quy mô cửa hàng).

3 Không bị lỗi vặt, có thể sử dụng lâu dài

Bạn sẽ không đạt được hiệu quả tốt khi kinh doanh dịch vụ mà thời gian để sửa chữa nhiều hơn thời gian máy có thể sử dụng được. Và điều này rất hay xảy ra khi chọn các dòng máy nhỏ, công suất kém mà sử dụng photocopy quá nhiều. Sử dụng vượt quá công suất của máy cho phép. Và việc này cũng dẫn đến tuổi thọ của máy sẽ kém hơn rất nhiều. Chọn mua các dòng máy photocopy lớn, chuyên cho dịch vụ chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Tuổi thọ của những dòng máy photocopy lớn sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Máy photocopy Ricoh thích hợp để làm dịch vụ

Máy photocopy Ricoh MP 5002

Ricoh MP 5002 giải quyết cho mong muốn mở dịch vụ nhưng không có nhiều chi phí. Sản phẩm vừa đảm bảo độ bền, tốc độ tốt. Chi phí đầu tư cũng không quá cao. Sản phẩm này đang được bán với giá 25 triệu đồng, tốc độ 50 trang/phút (in – photo trắng đen, scan màu), công suất tối đa 100.000 bản/tháng.

MÁY PHOTOCOPY RICOH MP 5002

 

Máy photocopy Ricoh MP 7502

Đây là sản phẩm tốt nhất của chúng tôi hiện nay. Rất thích hợp để kinh doanh dịch vụ. Máy có tốc độ rất nhanh với 75 trang/phút. Với các tính năng như: photocopy 2 mặt tự động, tự động nạp và đảo bản gốc, chỉnh độ đậm nhạt tự động, chế độ tiết kiệm mực… Ngoài ra, dù có tốc độ nhanh nhưng sản phẩm này rất ít khi bị kẹt giấy. Với giá bán 48 triệu đồng, chắc chắn nếu mua sản phẩm này bạn có thể sử dụng để kinh doanh thật lâu dài. Công suất tối đa của MP 7502 đến 200.000 tờ/tháng.

máy photocopy ricoh mp 7502

Ngoài ra, chúng tôi còn nhiều dòng máy photocopy khác nhau để mở cửa hàng dịch vụ. Đừng quên liên hệ ngay 0908.158.368 để được hổ trợ nhanh chóng nhất!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên