Thuê máy photocopy Ricoh chi phí bao nhiêu

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Trong thời buổi 5.0 việc thay thế các văn bản bằng giấy, bằng các phần mềm, các file lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây, đang là mục tiêu và xu hướng mà các doanh nghiệp hiện đại đang hướng tới, việc này giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường bằng cách tiết kiệm giấy in. 

Tuy nhiên, doanh nghiệp hiện đại nào cũng cần có một chiếc máy photocopy, máy in, máy fax, đây cũng chính là một trong những thiết bị văn phòng quan trọng mà không có một xu hướng nào có thể thay thế được.

Hiên nay, bạn có thể mua một chiếc máy photocopy hoặc thuê máy photocopy sử dụng cho văn phòng, các dòng máy photocopy đa năng hiện đại có thể thay thế cho nhiều loại máy khác cho văn phòng, giúp giảm chi phí, tiết kiệm diện tích sử dụng và tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Sau khi bạn đã chọn được đơn vị cho thuê máy photocopy và lựa chọn được dòng máy có thể đáp ứng nhu cầu của mình, thì việc tiếp theo chính là đàm phán về hợp đồng thuê máy photocopy và chi phí thuê máy photocopy.

Hãy lưu ý điều khoản hợp đồng cho thuê máy photocopy

Hợp đồng cho thuê máy photocopy thông thường sẽ bao gồm các điều khoản liên quan trực tiếp đến máy Photocopy, các phụ kiện của máy Photocopy như gôm của máy photocopy, mực máy photocopy, trống của máy photocopy, chi phí bảo trì máy photocopy, chi phí sửa chửa máy photocopy

Thương thảo hợp đồng thuê máy photocopy một cách kỹ lưỡng và toàn diện sẽ giúp bạn tập trung vào công việc kinh doanh, phát triển của doanh nghiệp, tiết kiệm được nhiều thời gian vào việc tìm lỗi của máy photocopy, sửa chửa, bảo hành, bảo trì máy photocopy.

Một số hợp đồng dịch vụ còn cho phép bạn thuê máy photocopy khác hoặc đổi máy photocopy khác, miễn phí hoặc với mức phí ưu đãi, khi không thể khắc phục lỗi của máy ngay lập tức.

Các dịch vụ hoặc phụ kiện cộng thêm khi thuê máy photocopy có thể sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có những bản photo, bản in chất lượng cao, tuy nhiên do là chi phí phát sinh thêm cho nên bạn nên tham khảo kỹ khoản này với nhà cung cấp cho thuê máy photocopy để có những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình thuê máy photocopy.

Bạn cũng cần lưu ý các điều khoản loại trừ từ chối sửa chửa, bảo hành, bảo trì không nằm trong hợp đồng cho thuê máy photocopy, như việc hư hóng máy photocopy không đến từ nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ cho thuê máy hoặc lỗi kỹ thuật của máy photocopy, mà đến từ việc người dùng tác động trực tiếp gây hư hỏng máy photocopy, nếu điều này xảy ra có thể bạn phải thanh toán chi phí sửa chửa máy photocopy.

Lựa chọn thuê máy photocopy theo nhu cầu sử dụng thật tế.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy thường sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn để bạn có thể thực hiện thuê máy photocopy theo nhu cầu và chi phí mà doanh nghiệp bạn sử dụng thật tế, thông thường thì sẽ có 2 sự lựa chọn phổ biến:

  • Sử dụng bao nhiêu thanh toán bấy nhiêu: Đối với lựa chọn này, sẽ giúp các doanh nghiệp sử dụng photocopy và in số lượng ít, tuy nhiên nhược điểm của lựa chọn này là ngoài chi phí thuê máy photocopy, bạn có thể vẫn sẽ trả các chi phí phát sinh khác như chi phí mực in, bảo trì, bảo dưỡng máy hoặc sửa chửa máy máy photocopy khi cần thiết. Ưu điểm của lựa chọn này là bạn chỉ thanh toán chi phí phát sinh khi cần thiết và không cần thanh toán những dịch vụ hoặc vật tư mà bạn khọng sử dụng.

  • Thuê máy photocopy trọn gói: Lựa chọn này sẽ giúp doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng photocopy hoặc in nhiều trong tháng, bạn sẽ nhận được các dịch vụ kèm theo như miễn hoặc ưu đãi chi phí mực in, sửa chữa, bảo hành, bảo trì máy photocopy, chi phí thay thế phụ kiện… Tuy nhiên, nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy sẽ tư vấn cụ thể cho bạn biết những điều khoản, chi phí phát sinh kèm theo, khi bạn sử dụng số lượng bản in, bản photo vượt định mức mà đã được thỏa thuận trước đó.

Cho dù tổ chức doanh nghiệp của bạn dù lớn hay nhỏ thì  một chiếc máy photocopy là hoàn toàn cần thiết, nó vừa giúp thay thế cho các loại máy khác như máy in, máy fax, máy scan… hoàn toàn hỗ trợ đắc lực cho hoạt động của doanh nghiệp. Do đó, khi bạn cần thuê máy photocopy bạn cần tham khảo kỹ các điều khoản kèm theo để tranh phát sinh thêm chi phí và bạn có thể gọi đến Hotline 0908.158.368 – 028.38993573 để được giải đáp và hỗ trợ bạn có sự lựa chọn thuê máy Photocopy phù hợp



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên