Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM
Chắc hẳn ai cũng biết, một trong những bí quyết thành công trong kinh doanh, cho dù ở bất cứ lĩnh vực nào, thì việc quản lý tốt chi phí, ngân sách cho mọi hoạt động của doanh nghiệp sẽ góp phần quyết định về lợi nhuận của doanh nghiệp. Khi chi phí, ngân sách càng thấp thì lợi nhuận càng cao và ngược lại.
Khi đứng trước những quyết định cho việc sử dụng ngân sách hợp lý, bạn cần phải cân nhắc đến các lợi ích mà có thể có lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp. Chắng hạn, khi doanh nghiệp của bạn đang cần đầu tư một chiếc máy photocopy sử dụng cho công việc, thì việc cân nhắc cho việc giữa mua máy photocopy hoặc thuê máy photocopy là một quyết định quan trọng.
Cho dù bạn mua sắm bất cứ thiết bị công nghệ văn phòng nào, bạn cũng cần có các sự lựa chọn thanh toán, cấu hình, chủng loại, xuất xứ của sản phẩm. Nhưng đối với máy photocopy thì thật sự khác biệt, bạn sẽ có vô vàn những sự lựa chọn từ việc thanh toán cho đến lựa chọn máy photocopy.
Chúng tôi sẽ phân tích cho bạn các lý do để bạn chọn thuê máy photocopy thay cho việc mua máy photocopy, nhằm giúp cho bạn đưa ra các quyết định đúng đắn.
Cho dù tổ chức doanh nghiệp của bạn dù nhỏ, vừa hay lớn, thì việc đầu tư 1 chiếc máy photocopy luôn là điều quan trọng và khi lựa chọn thuê máy photocopy bạn cũng sẽ phải chi trả chi phí ban đầu ít hơn so với mua máy photocopy.
Lợi ích tiếp theo đó là cho dù tài chính của doanh nghiệp có thể sẵn sàng để mua máy photocopy hay không, thì chọn thuê máy photocopy sẽ là một trong những lựa chọn đúng đắn vì:
Cũng như những thiết bị công nghệ khác, luôn luôn chạy theo công nghệ và cập nhật theo xu hướng mới nhất, ví dụ như bạn vừa mua một chiếc điện thoại mới và chỉ sau vài tháng sau đó trên thị trường lại ra một dòng sản phẩm mới với công nghệ ưu việt hơn. Việc mua máy photocopy cũng vậy có thể bạn đang sử dụng là dòng máy photocopy tiên tiến nhất, nhưng trong tương lai có thể bạn sẽ phải cần thêm nhiều chi phí để bổ sung thêm các tính năng mới, tuy nhiên không phải dòng máy nào cũng có thể nâng cấp một cách dễ dàng nhanh chóng hoặc là không thể nâng cấp.
Khi thuê máy photocopy cho doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng thay thế, nâng cấp các dòng máy photocopy có công nghệ mới nhất trên thị trường, mà chi phí nằm trong khả năng kiễm soát của doanh nghiệp.
Khi bạn sở hữu máy photocopy bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền ban đầu khá lớn, và khi hết thời gian bảo hành, việc bảo trì sửa chữa máy cũng sẽ gây tiêu tốn chi phí, ngân sách của doanh nghiệp.
Khi thuê máy photocopy bạn sẽ được hưởng lợi ích, vi các khoản bảo hành, bảo trì máy sẽ thuộc về dịch vụ cho thuê máy photocopy, chi phí cho việc bảo hành, bảo trì cũng sẽ là một phần trong hợp đồng thuê máy photocopy. Nhưng bạn lưu ý khi thuê máy, nếu bạn tác động vật ký gây hư hỏng máy thì tất nhiên chi phí cho việc sửa chữa, hư hao máy photocopy này sẽ do bạn chịu trách nhiệm.
Để chọn được dòng máy photocopy chất lượng, bạn cần được tư vấn bởi các chuyên gia từ các công ty cho thuê máy photocopy uy tin như Ricoh, hãy liên hệ với chúng tôi để có thể chọn được dòng máy ưng ý cho doanh nghiệp.
Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.
Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào