Thuê máy photocopy cao cấp, giá bao nhiêu?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi bạn mua sắm bất cứ sản phẩm công nghệ nào, như là tivi, tủ lạnh, điện thoại hay laptop… Bạn cũng mong muốn sở hữu những sản phẩm đời mới nhất, có tính năng hiện đại nhất, ngay cả khi bạn mua sắm các vật dụng công nghệ phục vụ cho công ty, doanh nghiệp của mình cũng vậy.

Một chiếc máy photocopy có cấu hình tốt nhất, đầy đủ tính năng, sẽ giúp cho công việc trong doanh nghiệp của mình được thực hiện một cách nhanh chóng và trôi chảy.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu được các dòng máy photocopy này, thường phải đầu tư một khoản tiền khá lớn cho việc mua máy, khoản từ vài chục triệu đồng trở lên. Đôi với các doanh nghiệp lớn thì số tiền này không phải quá lớn, nhưng cũng không quá nhỏ, còn đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp vừa khởi nghiệp, thì số tiền này có thể là quá lớn, nếu mua máy sẽ  gây áp lực cho doanh nghiệp ngay ban đầu.

Do đó, các công ty dịch vụ cho thuê máy photocopy ra đời, giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận, sử dụng các dòng máy photocopy cao cấp với chi phí hợp lý.

Ricoh MP 5054

Giá thuê máy photocopy cao cấp 

Có nhiều ý kiến cho rằng nếu sử dụng máy photocopy trong thời gian dài, thì nên mua máy sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với thuê máy. Khi bạn mua máy photocopy bạn sẽ bỏ ra chi phí ban đầu rất cao, thường khoảng vài chục triệu đồng tùy từng dòng máy. Bạn cũng sẽ nhận được các chính sách bảo hành, bảo trì, thay thế linh kiện, phụ kiện với giá ưu đãi hoặc miễn phí, ban cũng là người quyết định cho máy photocopy của bạn như bán lại, hoặc tặng cho người khác. Tuy nhiên, toàn bộ các chi phí bạn sẽ là người tự chi trả, khi cần bảo hành, bảo trì hoặc thay thế linh kiện phụ kiện sau khi hết thời gian bảo hành. Khi bạn có nhu cầu đổi sang dòng máy photocopy khác hoặc muốn thanh lý máy photocopy, nó cũng là một vấn đề khá khó khăn cho bạn, bạn sẽ tiêu tốn nhiều thời gian cho việc này.

So với mua máy, việc thuê máy photocopy sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể sử dụng được ngay máy photocopy cao cấp, nhưng mức chi phí cho thuê chỉ tầm khoảng vài triệu đồng cho mỗi tháng, không chỉ như vậy, định kỳ hàng tháng bạn cũng được cung cấp mực sử dụng cho máy photocopy mà mình đang thuê, đội ngũ kỹ thuật viên cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bảo trì, kiểm tra máy định kỳ hoặc bảo hành sửa chữa theo yêu cầu của bạn, thay thế linh kiện, phụ kiện của máy photocopy khi cần thiết, giúp máy của bạn hoạt động trơn tru, đặc biệt là bạn không phải thanh toán bất cứ chi phí gì, ngay cả chi phí nhân công. Không dừng lại ở đó khi bạn có nhu cầu đổi sang một dòng máy photocopy cao cấp khác, không còn nhu cầu sử dụng máy photocopy, cũng sẽ được thu hồi một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí vận chuyển. Tuy nhiên, bạn  không thể tự ý thay đổi cấu hình máy, không được tự ý mua bán hay trao đổi máy photocopy đang thuê, việc sử dụng máy phải tuân thủ đúng các yêu cầu từ nhà cung cấp, nếu như bạn tác động vật lý hoặc sử dụng không đúng gây hư hỏng máy, bạn phải chịu hoàn toàn về chi phí sửa chữa và bồi thường.

Nơi thuê máy photocopy cao cấp

Nếu bạn đang cần một nơi có thể cung cấp máy photocopy uy tín và chất lượng, bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi.

Chúng tôi có thể cung cấp, đáp ứng đầy đủ các dòng máy photocopy phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp của bạn, từ cơ bản đến nâng cao, từ các loại máy chuyên dùng cho các hoạt động in các poster quảng cao kích thước lớn, đến các máy photocopy có chức năng cơ bản.

Bạn có thể đến trải nghiệm, dùng thử các dòng máy photocopy và hoàn toàn miễn phí trực tiếp tại công ty của chúng tôi, từ các máy photocopy A0, đến các dòng máy photocopy có tốc độ cao, giá thuê máy photocopy luôn tốt nhất trong khu vực.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy của công ty Ricoh luôn đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng ngắn hạn, từ các doanh nghiệp nhỏ, cho đến các doanh nghiệp lớn, dễ dàng có máy sử dụng với chi phí thấp, các thủ tục cho thuê cũng vô cùng đơn giản, giúp cho doanh nghiệp tiết nghiệm nhiều thời gian và chi phí.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên