Tại sao Ricoh là lựa chọn tốt nhất khi thuê máy photocopy văn phòng?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Trong rất nhiều hãng máy photocopy đang có mặt tại thị trường Việt Nam, Ricoh vẫn luôn là một trong những đơn vị được giới văn phòng, doanh nghiệp tin tưởng nhiều nhất khi quyết định thuê máy photocopy.

Nhiều doanh nghiệp quyết định dùng Ricoh trong nhiều năm, cũng như trong nhiều địa chỉ kinh doanh của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do tại sao thương hiệu này lại nhận được nhiều yêu thích đến vậy nhé. Và tại sao lại có nhiều lời khuyên rằng Ricoh là lựa chọn tốt nhất để bạn thuê máy photocopy cho văn phòng mình.

Chất lượng là điều tiên quyết

Khi mọi người đã từng sử dụng qua máy photocopy của Ricoh. chất lượng máy vẫn luôn là một trong những điều tiên quyết khiến nhiều người quay lại và họ cho biết không có thương hiệu nào đạt được như vậy. Có thể nói, điểm mạnh nhất của máy photocopy Ricoh là chúng rất bền. Một thiết bị máy photocopy dù hoạt động với cường độ cao nhưng vẫn bền, không trục trặc giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Chưa kể năng suất lao động cũng được nâng cao hơn nữa. 

Bạn có thể sử dụng liên trục trong cả tháng mà không gặp phải các tình trạng như kẹt giấy, hỏng vặt, hư hại tốn kém chi phí, hay các cảnh báo lỗi liên tục. Để đạt được điều này, mỗi sản phẩm của máy photocopy đều có mức hoàn thiện rất cao, kể cả từ khâu chọn vật liệu cho đến thiết kế hoàn thiện sản phẩm.

Mang đến trải nghiệm tính năng tuyệt vời

Khi lựa chọn thuê các dòng máy photocopy Ricoh, bạn gần như bước vào thế giới của máy photocopy cao cấp với những tính năng vượt trội nhất. Xử lý thật hiệu quả và nhanh chóng cho công việc của mình. 

Các dòng máy photocopy Ricoh dù nhỏ nhất, chẳng hạn như Ricoh MP 301 có thể đặt yên tĩnh trên bàn làm việc nhưng có thể đạt đến mức tốc độ 30 trang/phút. Các dòng máy lớn hơn còn cho bạn một tốc độ xử lý nhanh đến đáng kinh ngạc. Chẳng hạn như MP 7502 dù có vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt nhưng tốc độ tối đa cho phép lên đến 75 trang/phút. Có thể nói, tốc độ in ấn của máy photocopy Ricoh vượt xa so với những đối thủ cùng phân khúc và kiểu dáng. Sản phẩm vừa đẹp, vừa in nhanh mà lại có độ bền cao, đó chính là những lý do mà thương hiệu Nhật Bản này lại được giới văn phòng trong nước hưởng ứng đến vậy.

Chưa kể đến những tính năng được tích hợp trên máy photocopy Ricoh cũng vô cùng phong phú. Mọi người đều yêu thích khi các thiết bị của mình đa năng, có sẵn kết nối mạng, in đảo mặt một cách tự động. Hay một số tính năng khác như tiết kiệm mực, điện năng, bảo vệ sức khỏe… Ricoh cũng là nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu để đem lại những điểm mới, tính năng thú vị trên các sản phẩm của mình.

Giá cho thuê dễ chịu nhất

Nếu  bạn chưa biết, máy photocopy Ricoh do có chất lượng tốt và nhiều tính năng vượt trội nên giá bán của chúng cũng rất cao. Các thiết bị nhỏ gọn nhất cũng có giá hàng trăm triệu đồng. Dù hàng qua sử dụng có mức giá rẻ hơn nhưng nhiều người cũng rất ngại đầu tư.

Trong khi khi thuê máy tại cửa hàng của Ricoh, bạn được sử dụng máy ngay với giá thuê chỉ vào khoảng 1 triệu đồng trên tháng. Số bản in thực thiện khi thuê có thể hàng ngàn bản miễn phí, miễn phí vật tư, mực in, vận chuyển, sửa chữa… và rất nhiều khoản chi khác. Do đó khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy, các doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí của mình mỗi tháng. Bạn phải chỉ chi trả đúng số tiền thuê, còn lại bên cho thuê sẽ giải quyết mọi vấn đề. Tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà máy photocopy Ricoh mang lại với giá cả tốt nhất.

Bảo mật cho doanh nghiệp

Vấn đề bảo mật cũng là một yếu tố quan trọng khiến máy photocopy nhận nhiều thiện cảm từ các khách hàng doanh nghiệp. Hầu như các trường hợp bị tấn công an ninh mạng vào máy photocopy có kết nối mạng rất ít xuất hiện trên máy photocopy Ricoh. Để đạt được điều này, các thiết bị của hãng được thiết kế bảo mật vô cùng hiệu quả và tin cậy. Dùng máy photocopy Ricoh giúp mọi doanh nghiệp tránh được 99% nguy cơ tấn công hay đánh cấp dữ liệu, hay đơn giản là việc sử dụng thiết bị trái phép. Khi khách hàng thuê máy, chúng tôi luôn có hướng dẫn cụ thể cách sử dụng sao cho đạt đến sự an toàn tốt nhất cho các thông tin của bạn.

Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, chúng tôi tin tưởng các thiết bị của Ricoh sẽ đóng góp rất quan trọng trong sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp bạn. Đừng quên chọn thuê máy photocopy Ricoh tại cửa hàng Ricoh HCM để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên