Tại sao máy photocopy nhập khẩu có giá rẻ so với máy mới?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy nhập khẩu từ lâu đã là lựa chọn không thể bỏ qua khi các văn phòng căn nhắc mua máy mới. Với ưu điểm giá rẻ và chất lượng cao, máy photocopy nhập khẩu luôn được mọi người đón nhận rất nồng nhiệt. Chất lượng và giá cả quá tốt đôi khi khiến nhiều người đặt câu hỏi, tại sao những thiết bị tốt như vậy lại có giá bán quá rẻ. Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc này bạn nhé.

Đầu tiên, về nguồn gốc, máy photocopy nhập khẩu là các sản phẩm đã qua sử dụng. Do đã qua sử dụng nên nó có giá bán rẻ so với hàng mới là đều rất tiên. Các sản phẩn máy photocopy đa năng cao cấp khi mới ra mắt ở thị trường châu Âu, Bắc Mỹ… có giá lên đến hàng trăm triệu đồng (đa số máy photocopy đa năng đều có giá cao như vậy). Tuy nhiên khi được phân phối lại trong nước dưới dạng qua sử dụng, bạn có thể mua được chỉ trong tầm giá 10 – 60 triệu đồng tùy sản phẩm. Một số thiết bị chuyên dụng như máy photocopy A0 hay máy in công nghiệp có giá bán trên 100 triệu đồng. Đây là mức giá rất tuyệt vời nếu so sánh với giá bán mới hay những chức năng mà chúng mang lại. Máy photocopy cũ nhập khẩu đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các dòng máy photocopy giá rẻ trong nước.

Về chất lượng, máy photocopy nhập khẩu luôn nhận được sự tin tưởng từ những người sử dụng. Máy có độ bền cao, tốc độ nhanh cùng vô số những tính năng tiên tiến như in mạng, đảo mặt tự động, điều khiển thông minh… Rất nhiều điểm hay ho, chất lượng in đẹp mắt mà bạn không thể tìm thấy trên các dòng máy giá rẻ trong nước. Chất lượng cao, giá phải chăng khiến cho máy photocopy nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng và phổ biến hơn nữa với người tiêu dùng trong nước. Bởi cùng chi phí bỏ ra, chắc chắn máy photocopy nhập khẩu luôn bỏ xa về mọi khía cạnh.

Tuy có giá bán rẻ là vậy nhưng cũng không ít ý kiến hoài nghi về chất lượng của các thiết bị nhập khẩu này. Liệu chúng có đủ bền bỉ để sử dụng lâu dài như khi mua mới? Đó là ý kiến của những người mới tìm hiểu về máy nhập khẩu. Còn với những người sử dụng qua, họ đều biết chất lượng rất tốt và bền bỉ của nó. Các sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều năm không đòi hỏi nhiều về bảo trì, sửa chữa.

Có thể nói ngoài vấn đề là hàng qua sử dụng nên được bán với giá rẻ hơn, máy photocopy qua sử dụng hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí về độ bền, tốt để sử dụng cho các văn phòng. Hiện nay cũng một phần do được nhiều người biết đến hơn nên giá bán của máy photocopy nhập khẩu còn được giảm hơn nữa. Rõ ràng đây là cơ hội cho những doanh nghiệp có tài chính hạn hẹp tiếp cận được những thiết bị tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại cho công việc hàng ngày của mình.

Đa dạng dòng máy photocopy nhập khẩu

Công ty Ricoh HCM nổi trội trên thị trường như một nhà cung cấp máy photocopy uy tín nhất tại Việt Nam. Với sản phẩm hàng ngàn máy photocopy nhập khẩu được cung ứng cho thị trường cả nước. Tại Ricoh HCM, giá bán rẻ cũng đồng thời đi đôi với chất lượng sản phẩm. Các thiết bị máy photocopy do chúng tôi phân phối luôn đón nhận được sự tin cậy từ phía khách hàng. Nhờ vậy, Ricoh HCM cũng được biết đến như một địa điểm cung ứng máy photocopy nhập khẩu lớn và tốt nhất. Chưa kể tuy bạn mua máy qua sử dụng nhưng chính sách bảo hành vẫn tương ứng như khi mua mới. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn áp dụng chính sách bảo hành máy photocopy cũ tận nơi. Các kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi để hỗ trợ bạn khi có bất kỳ phát sinh nào. Khi hết hạn bảo hành, chúng tôi vẫn hỗ trợ bạn sử dụng máy photocopy nhập khẩu trọn đời máy với chi phí thấp nhất có thể. Tiết kiệm đến 90% chi phí so với mua máy photocopy mới.

Vận chuyển máy photocopy đến khách hàng tỉnh

Còn điều gì ngăn bạn để lựa chọn máy photocopy nhập khẩu giá rẻ? Rõ ràng không chỉ với giá bán phải chăng hơn, máy photocopy nhập khẩu còn là cơ hội để bạn và doanh nghiệp mình tiếp cận nhanh chóng hơn những tiến bộ công nghệ. Máy giúp mọi công việc được xử lý dễ dàng và với chất lượng cao nhất. Hàng đống những giấy tờ cần được in ấn đều được giải quyết trong chớp mắt.

Qúy khách có quan tâm về máy photocopy nhập khẩu giá rẻ cũng như muốn lựa chọn thiết bị phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi nhé. Hiện nay Ricoh đang cung cấp rất nhiều thiết bị ở mọi phân khúc khác nhau như máy photocopy văn phòng, máy photocopy dịch vụ, máy photocopy khổ lớn, in màu hay siêu tốc… 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên