Sử dụng tính năng scan của máy photocopy Ricoh IM 5000 để quét và lưu trữ tài liệu

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi quản lý tài liệu kinh doanh, sử dụng tính năng scan của máy photocopy là một phương pháp hiệu quả để tiết kiệm thời gian và tiên lợi. Và với máy photocopy Ricoh IM 5000, tính năng scan được tích hợp tiên tiến giúp người dùng quét và lưu trữ tài liệu dễ dàng và nhanh chóng. Cùng với độ phân giải chất lượng cao và tốc độ quét nhanh, IM 5000 là lựa chọn tuyệt vời để giúp doanh nghiệp tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

Máy photocopy đa chức năng với tính năng scan hiện đại và tốc độ quét nhanh

Ricoh IM 5000 là một máy photocopy đa chức năng, được trang bị tính năng scan hiện đại. Tính năng scan của Ricoh IM 5000 hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, bao gồm TIFF, JPEG, PDF, PDF/A, high compression PDF, encrypted PDF, searchable PDF. Đây là những định dạng phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong ngành in ấn và lưu trữ tài liệu. Với tính năng scan kỹ thuật số, công việc quét và lưu trữ tài liệu trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

Độ phân giải quét của Ricoh IM 5000 cũng là một điểm nổi bật. Người dùng có thể chọn độ phân giải thích hợp để đảm bảo chất lượng ảnh tốt nhất với 100 x 100 dpi, 150 x 150 dpi, 200 x 200 dpi, 300 x 300 dpi, 400 x 400 dpi, 600 x 600 dpi. Độ phân giải cao hơn sẽ cho phép lưu trữ ảnh chất lượng cao hơn và tương thích với nhiều ứng dụng đòi hỏi độ phân giải cao.

Tốc độ quét của Ricoh IM 5000 là một trong những ưu điểm quan trọng của sản phẩm này. Một mặt có tốc độ quét đạt 120 ipm (trang/phút) hoặc 240 bức ảnh/phút. Hai mặt có tốc độ quét đạt 220 ipm (trang/phút) hoặc 440 bức ảnh/phút. Để mục đích sử dụng trong môi trường làm việc năng suất cao, tốc độ quét nhanh giúp tiết kiệm thời gian của người dùng.

Sử dụng tính năng scan Ricoh IM 5000 để tăng năng suất và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Việc sử dụng tính năng scan của máy photocopy Ricoh IM 5000 có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian, tăng năng suất và hiệu quả làm việc. Tính năng scan kỹ thuật số giúp người dùng quét tài liệu chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, và tài liệu có thể được lưu trữ trong một file điện tử để dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các hoạt động kinh doanh mà cần phải lưu trữ tài liệu quan trọng như hợp đồng, giấy tờ pháp lý hoặc các báo cáo quan trọng. 

Ngoài ra, tính năng scan của Ricoh IM 5000 cũng cho phép người dùng quét ảnh và chuyển đổi thành định dạng tập tin đa dạng. Điều này giúp người dùng có thể sử dụng tài liệu trong nhiều mục đích khác nhau. Đối với những nơi làm việc cần sử dụng nhiều file khác nhau, việc quét đa định dạng giúp dễ dàng quản lý và lưu trữ tài liệu.

Sử dụng tính năng scan của máy photocopy Ricoh IM 5000 là một giải pháp đáng tin cậy và hiệu quả để lưu trữ tài liệu. Với tính năng scan kỹ thuật số tiên tiến, việc quét tài liệu và lưu trữ chúng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Tính năng scan của Ricoh IM 5000 là một sự lựa chọn tốt để giúp doanh nghiệp tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để quét và lưu trữ tài liệu trong doanh nghiệp của mình, máy photocopy Ricoh IM 5000 là một lựa chọn tuyệt vời. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm này. Công ty TNHH Ricoh HCM cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về sản phẩm và các gói dịch vụ hỗ trợ.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên